คลิปวีดีโอ : MV ถึงเวลา (Wake) : Lomosonic

MV ถึงเวลา (Wake) : Lomosonic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงเวลา (Wake) ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มสองของวง โลโมโซนิค ศิลปินวงร็อคจากค่ายสมอลล์รูมพร้อมปลุกพลังให้ทุกคนเริ่มลงมือทำตามความฝัน กลับมาคราวนี้โลโมโซนิคมาพร้อมกับพัฒนาการทางด้านดนตรี และประสบการณ์การแสดงสดแบบสุดพลัง โดยบอย นักร้องนำเล่าให้ฟังว่า





.......เนื้อหาของเพลงนี้พวกเราต้องการพูดถึงความพยายามในการที่เราจะเอาชนะใจตัวเองเพื่อเริ่มทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งโดยที่ไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้ ซึ่งบางครั้งเราอาจเจออุปสรรคขวากหนามทำให้เราต้องแพ้ใจตัวเอง ปล่อยเวลา ปล่อยความฝันทิ้งไว้ จนมันเลือนหายไปในที่สุด วันนี้จึงถึงเวลาแล้วที่เราจะลุกขึ้นมาทำความฝันให้เป็นความจริงสักที







....สำหรับเอ็มวีเพลงนี้เรายกกองไปถ่ายทำกันที่สนามบีบีกัน ราบ 11 เพื่อให้ได้ภาพและบรรยากาศที่สื่อความหมายของการต่อสู้ และความยากลำบาก โดยพวกเราแสดงกันเองทุกฉากครับ ภายใต้การกำกับดูแลโดย ป้อม มือกีต้าร์ของวงที่ลงทุนทำเองทั้งหมดตั้งแต่ขั้นตอนการถ่ายทำไปจนถึงการตัดต่อ โดยมีการใช้เทคนิคพิเศษคือการถ่ายแบบ Slowmotion เพื่อให้ทุกรายละเอียดของภาพ ปรับแต่งสีภาพเป็นโทนสีเทา ดำ ทำให้ภาพออกมาดูมีพลังในแบบโลโมโซนิคครับ”

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีเพลง ถึงเวลา (Wake) ของ โลโมโซนิค (Lomosonic) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th/ http://www.facebook.com/smallroommusic และ http://www.facebook.com/lomosonic


ฟังเพลง ถึงเวลา (Wake) : Lomosonic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา