คลิปวีดีโอ : MV แม่ของคนไทย : รวมศิลปิน

MV แม่ของคนไทย : รวมศิลปิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ กองทัพบก โดย ททบ.5 จัดทำโครงการ แม่ของคนไทย เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ และแสดงความจงรักภักดี สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ของคนไทยทั้งแผ่นดิน โดยประพันธ์เพลง แม่ของคนไทย ขึ้นมาใหม่ เพื่อถวายพระพร แม่ผู้เป็นแรงใจ ให้กับคนไทยทั้งประเทศ ขับร้องโดยเหล่าศิลปิน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กว่า 30 ชีวิต



ได้แก่ นันทิดา, ใหม่, นัท มีเรีย, บี้, ไอซ์ ศรัณยู, พลพล, เป๊ก, เบลสุพล, แบงค์ แคลช, น้ำชา, เต้น นรารักษ์, เตชินท์, กัน, แก้ม, รุจ, สิงโต, ตูมตาม, มัดหมี่, โดม, แกงส้ม, มัดหมี่, พินต้า และได้พร้อมใจร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอด้วยความภาคภูมิใจ ที่ สตูดิโอเซ็นเตอร์พ้อยท์ สุขุมวิท 105 ท่าม กลางบรรยากาศสุดแสนอบอุ่น

ตู่ นันทิดา พูดถึงบทเพลงนี้ว่า .....สำหรับเพลง แม่ของคนไทย เป็นเพลงที่แต่งขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ท่านทรงทำงานเหน็ดเหนื่อยมาตลอด ทุกบรรทัดของบทเพลงถ่ายทอดชัดเจนว่าพระองค์ทรงเป็นแม่ของคนไทย ผู้เป็นแรงแห่งใจ ให้พ่อของแผ่นดิน ท่านทรงเสียสละ และเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่ค่ะ



บี้ เผยความรู้สึกว่า ......ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้ร่วมร้องเพลง แม่ของคนไทย ทำให้ผมรักแม่มากขึ้น และยังได้เห็นภาพพระราชกรณียกิจที่พระองค์ท่านทำ ซึ่งหลายๆ ภาพผมไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยครับ

แบงค์ กล่าวสมทบว่า ......ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนภูมิใจกับวันนี้มากๆ ครับ ผมเองก็รู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในเพลงและมิวสิกวีดิโอ แม่ของคนไทย ครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง แม่ของคนไทย ได้พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 6 กรกฏาคม 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา