คลิปวีดีโอ : MV Shy Boy : ปาล์มมี่

MV Shy Boy : ปาล์มมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาบรรดาแฟนคลับยิ้มไม่หุบเมื่อได้มีโอกาสเจอศิลปินสาวขวัญใจ ของตัวเองอย่างนักร้องสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ หรือ อีฟ ปานเจริญ ตัวจริง จากกิจกรรมตามล่าหา Shy Girls (ไชด์ เกิร์ลส์) ที่ให้แฟนคลับร่วมส่งคลิปกรี๊ดเพื่อคัดเลือก 40 คนพิเศษที่กรี๊ด ได้โดนใจมาร่วมเล่นมิวสิควีดีโอในเพลง Shy Boy (ไชด์ บอย) จากอัลบั้ม 5 (ไฟว์) ของเธออย่างใกล้ชิด สำหรับการถ่ายทำ มิวสิควีดีโอนี้ที่ย้อน เข้าไปในยุคสไตล์วินเทจ ยุค ‘60 ทำเอาทั้งทีมงานและปาล์มมี่อึ้งกันไปเลยทีเดียวกับความเต็มที่ของแฟนคลับที่ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ทำให้สตูดิโอธรรมดาๆกลายเป็นยุคกระโปรงบาน ผมตีโป่ง ยังไงยังงั้น โดยเฉพาะสาวปาล์มมี่ที่งานนี้ลงทุนแปลงโฉมใส่หนวดเป็น Shy Boy สุดเท่ห์ ให้แฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดกระหึ่มสตูดิโอ









โดยแฟนคลับเผยถึงความรู้สึกว่า .....รู้สึกดีใจมากค่ะ ทีได้มาร่วมเล่นเอ็มวี Shy Boy ยังตื่นเต้นไม่หายเลยค่ะที่ได้ใกล้ชิดกับพี่ มี่มากขนาดนี้ แฟนคลับสาวจากเชียงใหม่ให้สัมภาษณ์ ....ก็ขับรถลงมาจากเชียงใหม่เลยค่ะ พอได้รับข่าวดีว่าได้ร่วมเล่นเอ็มวีด้วยก็เตรียมมาเองทั้งเสื้อผ้าหน้าผมตาม ธีมที่กำหนดมา ปลื้มใจมากๆที่มีกิจกรรมดีๆที่ทำให้ได้มาในวันนี้ค่ะ









ส่วนทางด้านสาว ปาล์มมี่ เผยด้วยสีหน้าบานแฉ่งว่า ....ทราบมาว่าการเดินทางมาที่นี่แต่ละคนมาจากจากทั่วประเทศเลย ทั้งอีสาน เหนือ ใต้ บางคนต้องขับรถมาจากเชียงใหม่เลย มาถึงที่นี่ตอนเช้าแล้วก็มาถ่าย บางคนก็ต้องมาพักที่โรงแรมเพื่อที่จะได้มาถ่ายเอ็มวีด้วยกัน สิ่งๆเดียวที่พาให้เรามารวมตัวกันได้ที่นี่ก็คือความรัก ที่ทำให้เกิดเอ็มวีนี้ขึ้น มี่ไม่รู้ว่าจะขอบคุณด้วยวิธีไหน แต่พยายามจะทำมิวสิควีดีโอตัวนี้ออกมา ก็ขอให้มันเป็นตัวแทนของทุกคนเวลาที่มี่ไปแสดงหรือร้องเพลงที่ไหน ความรักและความอบอุ่นที่มี่ได้มา ขอบคุณมากๆจากหัวใจเลยค่ะ ปาล์มมี่กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา