คลิปวีดีโอ : MV ใครนิยาม : อีทีซี

MV ใครนิยาม : อีทีซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลที่ 4 เพลง ใครนิยาม อัลบั้ม PUSH ของ 5 หนุ่ม ETC. ประกอบด้วย หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ) , โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด) , บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ดและเครื่องสังเคราะห์เสียง), โอเล่-ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์), และ มิ้นท์-ปรชญา รามโยธิน (เบส) ซึ่งปล่อยเพลงไป ได้ไม่นาน ก็ฮิตติดชาร์ตบนหน้าปัดอันดับ 1 อยู่หลายคลื่น ล่าสุด MV เพลงนี้ยกกองไปถ่ายทำที่สวนหลวง ร.9 พร้อมด้วยพระเอก แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล และนางเอกสุดฮอต จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เศร้าให้กับมิวสิกวีดีโอนี้ด้วย



โดย อีทีซี เผยว่า ......ดีใจมากครับที่แฟนเพลงให้การตอบรับ ทุกเพลงในอัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างดี และตอนนี้พวกเราก็มีซิงเกิ้ลใหม่ ใครนิยาม ซึ่งล่าสุดพวกเราได้ไปถ่ายทำมิวสิกวีดีโอตัวนี้มาเรียบร้อยแล้วครับ วันที่ไปถ่ายทำก็สนุกดีครับ อากาศค่อนข้างร้อน เพราะต้องถ่ายกลางแดด แต่ทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันเต็มที่ครับ ส่วนการร่วมงานกับจ๋า ค่อนข้างสนุกและเป็นกันเองมากครับ เรื่องเค้นอารมณ์ต้องยกให้คู่พระนาง แก๊ป-จ๋า เลยครับ ซีนอารมณ์ถ่ายทำกันนานมาก ต้องร้องไห้กันเกือบทั้งเรื่อง เนื้อหาของมิวสิกวีดีโอตัวนี้ บอกเล่าเรื่องความรักของนักดนตรีหนุ่ม (แก๊ป) กับหญิงสาว (จ๋า) ในอดีตทั้งคู่รักกันมาก แต่อยู่มาวันหนึ่ง หญิงสาวต้องไปแต่งงานกับชายอื่น





..........ซึ่งเหมือนว่านักดนตรีหนุ่มจะต้องยินดีกับความรักของคนทั้งคู่ แต่จริง ๆ แล้วมันเจ็บช้ำเกินจะทน ที่ต้องเห็นผู้หญิงที่ตัวเองรักไปแต่งงานกับคนอื่น ซึ่งคำนิยามของความรัก มักจะบอกไว้ว่า เมื่อเห็นคนที่เรารักมีความสุข เราก็ควรที่จะมีความสุขไปกับคนที่เรารักด้วย แต่ความเป็นจริง เมื่อถึงวันที่รักไม่สมหวัง สิ่งที่คิดตามนิยามเหล่านั้น มันไม่ใช่เลย แล้วใครกันที่เป็นคนนิยามสิ่งเหล่านั้น ตอนนี้มิวสิกวีดีโอได้ออนแอร์แล้วครับ ยังไงฝากแฟน ๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา