คลิปวีดีโอ : MV LOVEAHOLIC : เฟย์ ฟาง แก้ว

MV LOVEAHOLIC : เฟย์ ฟาง แก้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นศิลปินกลุ่มที่ได้ชื่อ...เป็นหนึ่งดาวเด่นควีนออฟป๊อปของวงการเพลงในเมืองไทยที่สุดวงหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับสามสาวคนเก่ง ขวัญใจแฟนเพลงรุ่นเยาว์ เฟย์ ฟาง แก้ว เฟย์ พรปวีณ์-ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่หลังจากหายหน้าจากการทำอัลบั้มเพลงเกือบ 2 ปี เวลานี้พวกเธอกลับมาแล้ว พร้อมกับลุกส์ใหม่ที่แลดูโตเป็นสาวพราวเสน่ห์มากขึ้น รวมกับความเท่ห์แบบ เฟย์ ฟาง แก้ว ที่ขอมาปฏิวัติวงการเพลงวัยรุ่นให้ได้ฮือฮาอีกครั้ง กับอัลบั้มเพลงชุดที่ 5 เอฟเอฟเคอะฮอลิก (FFKAHOLIC) ในเพลงแรกที่เพิ่มดีกรีความสนุก เลิฟอะฮอลิก (LOVEAHOLIC) ตอกย้ำความแรงของพวกเธออีกระลอก โดยมีเหล่าสาวกที่คลั่งไคล้ เฟย์ ฟาง แก้ว การันตีความฮอตของพวกเธออย่างมากมาย



ในเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง เลิฟอะฮอลิก ที่สาวๆ เฟย์ ฟาง แก้ว พร้อมทีมงานไปปักหลักถ่ายทำ ที่โกดังร้าง ตลาดนัดรถไฟ ที่ถูกเซตฉากสมมติขึ้น ให้เป็นสถานพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่ทุกคน ณ ที่นั้น ห้ามมีความรัก ห้ามมีความฝัน หรือห้ามทำในสิ่งที่ตนอยากทำโดยเด็ดขาด ซึ่งสาวๆ เจ้าลัทธิ เฟย์ ฟาง แก้ว ยอมไม่ได้ที่จะให้เหตุการณ์เป็นไปอย่างนั้น จึงทำการปลอมตัวเป็นคนป่วยเสียเอง พร้อมแฝงตัวเข้าไปเพื่อจะช่วยทุกคนหลุดพ้นจากการถูกครอบงำ ด้วยการแอบเอายาแคปซูล เลิฟ ไปให้ทุกคนที่นั่นได้กิน และชวนมาคลั่งไคล้กับความสนุกของ เฟย์ ฟาง แก้ว แทน



บรรยากาศการทำงานค่อนข้างสนุกค่ะ เพราะพวกเราต้องรับบทคนบ้าในประเภทต่างๆ ด้วย เช่น บ้าความรัก, บ้าเทคโนโลยี ฯลฯ โดนจับตัวอยู่บนเตียงด้วย ต้องถ่ายซ้ำอยู่หลายรอบมาก ที่สำคัญบรรยากาศตอนกลางวันค่อนข้างร้อนมากๆ ค่ะ ทำเอาทั้งแก้วที่เพิ่งหายป่วย และเฟย์เกือบจะเป็นลมอยู่หลายรอบ แต่พวกเราก็พยายามสนุกสนาน แสดงอารมณ์เนื้อเรื่องออกมาให้ดีที่สุดค่ะ โดยมีฉากไฮไลท์ตอนช่วงค่ำที่พวกเรามีแฟนคลับของ เฟย์ ฟาง แก้ว มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอตัวนี้ด้วย ซึ่งแฟนคลับกว่า 100 คนที่ร่วมเข้าฉาก ทุกๆ คนได้ฟังเพลงใหม่เพลง เลิฟอะฮอลิก และเต้นไปพร้อมๆ กับพวกเรา ทุกคนน่ารักมากๆ พวกเรา เฟย์ ฟาง แก้ว ประทับใจค่ะ ที่ทุกคนเต็มที่และรักพวกเรา เฟย์ ฟาง แก้ว จริงๆ ถ่ายกันนานถึงเที่ยงคืน ไม่มีใครยอมกลับก่อนกันเลย ซึ่งใครที่พลาดร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอด้วยกัน ก็อย่าพลาดชมมิวสิกวิดีโอ เลิฟอะฮอลิก ให้ได้นะค่ะ แฟนๆ เพลง ร่วมเป็นหนึ่งแสดงพลัง เอฟเอฟเคอะฮอลิก (FFKAHOLIC) กับพวกเธอได้ ด้วยการรับชมมิวสิกวิดีโอ เลิฟอะฮอลิก (LOVEAHOLIC) ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา