คลิปวีดีโอ : MV จนวันสุดท้าย(Till I Die) : สควีซ แอนนิมอล

MV จนวันสุดท้าย(Till I Die) : สควีซ แอนนิมอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังปล่อยมิวสิคฯสวยๆออกมาให้แฟนเพลงได้ชมหลายต่อหลายตัว ถึงเวลาส่งมิวสิคฯตัวที่ 4 ในอัลบั้ม ไม่มีที่มา โดยสองหนุ่ม วิน ศิริวงศ์ และ สิงห์ มุสิกพงศ์ สมาชิกวง สควีซ แอนนิมอล(Sqweez Animal) สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์(Spicy Disc) ได้กลับมาฉีกอารมณ์ความรู้สึกแฟนเพลงอีกครั้งกับมิวสิคฯ จนวันสุดท้าย (Till I Die) ซึ่งเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่พวกเขาแต่งออกมาได้สะเทือนใจคนฟังมากที่สุด ด้วยเสียงนุ่มๆของวิน บวกกับเสียงอันทรงพลังของ แป๋ง Yellow Fang ที่มาร่วมแจมในเพลงนี้ ทำให้เพลงสื่ออารมณ์เศร้าได้สุดขั่วจริงๆ และยิ่งไปกว่านั้นทีมผู้กำกับยังนำเป็นคุณตาคุณยายคู่หนึ่ง ร่วมเป็นตัวแทนความเศร้าที่เกิดจากการสูญเสียอีกด้วย และทั้งคู่ได้พูดถึงบรรยากาศการถ่ายทำ และเนื้อหาของเพลงนี้ว่า....





....สำหรับมิวสิคฯเพลง จนวันสุดท้าย (Till I Die) ผม(วิน)ได้แต่งมาจากความรู้สึกของผมจริงๆนะครับ เพราะตอนแต่งเพลงนี้คนรักของผมได้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ทำให้เราห่างกันเนื้อหาของเพลงก็เลยออกมาจากความรู้สึกของผมจริงๆ เพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเศร้าต้นเหตุมาจากความพลัดพราก การสูญเสียคนรักที่อยู่ด้วยกันมาเกือบทั้งชีวิต พวกเราเลยคิดว่าต้องมีเสียงของผู้หญิงในเพลงนี้ด้วย ก็เลยชวน แป๋ง Yellow Fang มาร้องด้วยกัน และก็เป็นอย่างที่คิดไว้





.....เพราะเสียงของแป๋งช่วยให้เพลงของเราสมบูรณ์ขึ้นจริงๆครับ มิวสิคฯเพลงนี้ปล่อยได้เพียงสามวัน มียอดเข้าชมสูงเกือบสองแสนวิว แค่นี้พวกเราก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วครับ และทุกคนที่ได้ดูมิวสิคฯเพลงนี้ก็จะโทรมาบอกว่าซึ้งจนน้ำตาไหลพรากเลยครับ ส่วนเรื่องของมิวสิคฯนี้ ทางทีมผู้กำกับก็ได้เดินเรื่องด้วยหญิงชายคู่หนึ่งที่รักกันจนแก่ และมาวันหนึ่งได้เกิดการสูญเสียขึ้นเพราะภรรยาเสียชีวิต สุดท้ายนี้เราก็ขอฝากมิวสิคฯ จนวันสุดท้าย ไว้ด้วยนะครับ เพราะเพลงนี้เราตั้งใจแต่งออกมาจริงๆ และไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมมิวสิคฯเศร้าแห่งปีนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา