คลิปวีดีโอ : MV แบล็คโฮ : กอล์ฟ พิชญะ

MV แบล็คโฮ : กอล์ฟ พิชญะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังส่งเพลงใหม่ แบล็คโฮ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกระหึ่มวิทยุ ตื๊ด ทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว หนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็ไม่รอช้าเตรียมส่งมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวออกมาตอบรับกระแสความแรงต่อทันที ซึ่งพอมาถึงเอ็มวีก็เรียกได้ว่า กอล์ฟ พิชญะ จัดเต็ม ด้วยเอ็มวีที่เป็นปรากฏการณ์สำหรับบ้านเราเลยทีเดียว เพราะทุ่มทุนสร้างมิวสิควิดีโอแนวไซไฟ กับดนตรีแนวอิเลคโทรนิคกระตุ้นต่อมตื้ด เพื่อให้ทุกคนได้ ตื้ด ปลดปล่อยตัวเองให้ออกจากโลกที่จำเจ ตามคอนเซ็ปของเพลง แบล็คโฮล ที่บอกไว้



การถ่ายทำเริ่มต้นกันที่บรรยากาศเมืองแถวสาทร ซึ่งจะเป็นจุดที่ยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว กอล์ฟ พุ่งเข้าชนตึก ที่ต้องใช้เทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเข้าช่วย เป็นการเปิดตัวพระเอกจากต่างดาวของเราแบบเดินลงจากตึกสูเสียดฟ้าลงมาแพร่ความสนุกให้กับผู้คนในเมืองที่วุ่นวายและน่าเบื่อ โดยการปลดปล่อยพลังสร้างแบล็คโฮออกมาจากตัว พาทุกคนในเมืองใหญ่ ให้ติดเชื้อตื๊ด และเต้นไปด้วยกันทั้งเมือง ด้วยดนตรีและท่าเต้นที่เป็นอิสระ สุดแขน สุดตัว นอกจากฉากนี้ยังมีการจัดสตูดิโอจำลองเป็นยานอวกาศที่ตื๊ดสุดๆ ในฉากนี้จะเน้นไปที่การโชว์เต้นของกอล์ฟและแดนซ์เซอร์ อีก 10 ชีวิต งานนี้กอล์ฟและแดนเซอร์ต่างโชว์สเต็ปแดนซ์เต็มที่ แรง ตื๊ด ไม่มีตก



กอล์ฟ เล่าเรื่องการทำงานให้ได้ฟังว่า.....เอ็มวีตัวนี้เป็นการทำงานที่สนุก หลุดโลกมากๆครับ สนุกตั้งแต่การคิดเรื่องของอวกาศ ต่างดาว มาเสนอและคุยกับผู้กำกับ ซึ่งได้เจ้าพ่อ CG พี่กอล์ฟ ปวีณ มากำกับให้ มาจนถึงเสื้อผ้าที่เป็นชุดหุ่นยนต์ต่างดาวที่ทีมงานทุ่มเทและสร้างจินตนาการ ออกมาให้เป็นชุดที่ใส่ได้จริง กอล์ฟก็ได้มีส่วนแสดงความคิดเห็นด้วย อย่างแว่นตากอล์ฟก็สั่งมาทางอินเตอร์เนตครับ สั่งจากคนที่เขาดีไซน์ให้เลดี้กาก้า เป็นอะไรที่โดนมากๆครับ

สำหรับการเต้นในเพลงนี้ มีหลายสไตล์ผสมผสานกันอยู่ในดนตรีอิเลคโทรบีท เรียกว่า เทคโนแดนซ์ โดยรวมๆแล้วก็ออกมาเป็นอารมณ์ กวนๆชวนตื๊ดครับ และจะมีท่าที่เป็นซิมโบลิกนิดหน่อยตรงค่ำว่า แบล็คโฮล เป็นท่าชูแขนข้างหนึ่งขึ้นไปบนอวกาศเหมือนกำลังจะเหาะครับ อยากให้แฟนๆ ทุกคนปลดปล่อยไปกับดนตรี ทำท่าอะไรก็ได้ครับ มาสนุกกัน

.....เพลงนี้ จะพูดถึง บรรยากาศของความรู้สึกมากกว่า มีภาพของจักรวาล ยูเอพโอ ซึ่งอาจจะไม่ได้มีในมิวสิควิดีโอทั่วไปเท่าไร มีอีกหลายๆซีนที่ดูแล้วมันล้ำพอๆกับที่เพลงเขาทำมาเลย สำหรับ กอล์ฟ พิชญะ ตั้งใจมาก แชร์ไอเดียตลอดเวลา ทำให้รู้ว่าศิลปินเต็มที่กับงานมาก เราก็จัดให้เขาเต็มที่เลยครับ กอล์ฟ - ปวีณ ภูริจิตปัญญา ผู้กำกับมิวสิควิดีโอ สาวกเอเลี่ยนรอ ตื๊ด ไปกับหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ได้ในมิวสิกวิดีโอ แบล็คโฮล ชมในระบบ HD ได้ทาง www.youtube.com/golfpichaya และรอพบกับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ กอล์ฟ พิชญะ ได้ เร็วๆนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง twitter@golfpichaya หรือ facebook.com/golfpichayapage


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา