คลิปวีดีโอ : MV มีอะไรให้ทำอีกไหม : ชิน ชินวุฒ

MV มีอะไรให้ทำอีกไหม : ชิน ชินวุฒ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาเกือบสามปีกับ I Believe อัลบั้มล่าสุดของนักร้องหนุ่มมากความสามรถ ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่มีเพลงฮิตออกมาต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง , ลั้นลา , Never Give Up และ หน้าที่ของหัวใจ ที่ได้ น้องมิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา นางเอกสาวจากละครเรื่องวนาลี ทางช่อง3 มาเป็นนางเอก มิวสิกวิดีโอ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี แถมหนุ่มชินยังชมเปาะว่านางเอกของเขานั้นแสดงดีมีเสน่ห์มาก แถมภาพสวยเพลงเพราะ โรแมนติกจนแฟนๆลุ้นอยากให้ชินและน้องมิวปิ๊งกันจริงๆ และยังทิ้งท้ายภาพหนุ่มชินเสียน้ำตาในเพลง มีอะไรให้ทำอีกไหม ภาคต่อเพลงหน้าที่ของหัวใจไว้ให้แฟนๆติดตามตอนท้ายเอ็มวีหน้าที่ของหัวใจอีกด้วย



ล่าสุดมิวสิกวิดีโอเพลง มีอะไรให้ทำอีกไหม ได้ถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้พระนางยังเป็นชินและน้องมิวเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาอีกหนึ่งนักแสดงที่ทำให้เรื่องราวเข้มข้นขึ้นก็คือ เนม ปราการ ไรวา นักร้องนำวง Getsunova ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญและนำไปสู่จุดพลิกผันที่เจ็บปวด เรียกว่างานนี้มีรักสามเส้าเราสามคนกันเลยทีเดียว โดยชินเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเอ็มวีเพลงมีอะไรให้ทำอีกไหมให้ฟังว่า มีอะไรให้ทำอีกไหม นอกจากจะเป็นเพลงที่ชินชอบและภูมิใจมากเพราะมีโอกาสได้โปรดิวซ์และทำดนตรีสกอร์ตอนต้นเอ็มวีเพลงนี้ด้วยตัวเองครับ เรื่องราวเป็นการคลายปมปริศนาจากเพลงหน้าที่ของหัวใจว่าน้องมิวเป็นใครมาจากไหน



โดยภาคนี้เริ่มเรื่องที่ชินกับน้องมิวถูกจับตัวกลับมาที่เซฟเฮาส์ทั้งคู่ครับ ชินถูกขังเดี่ยวไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน เลยแอบออกมาดูและพบว่าน้องมิว เป็นถึงสายลับที่ปลอมตัวมาอยู่กับผู้ร้ายอย่างชินเพื่อนำไปสู่การจับตัวกลับมา แล้วพบว่าน้องมิวมีคนรักตัวจริงอยู่แล้วคือพี่เนม ที่เป็นถึงหัวหน้าองค์กรตำรวจที่กำลังไล่ล่าตัวชินอยู่ กลายเป็นว่าทั้งสามคนต้องมาอยู่ด้วยกัน เรียกว่าภาคนี้แต่ละฉากชินได้แต่มองพี่เนมกับน้องมิวเค้าสวีตกันครับ(หัวเราะ) น้องมิวยังเล่นเก่งเหมือนเดิม ในเรื่องผมต้องทั้งรักทั้งโกรธแต่เห็นเค้าร้องไห้แล้วผมใจอ่อนทุกที จะกี่เทคก็ยังน้ำตาสั่งได้ จนผมถามว่ามีปุ่มกดน้ำตาหรือเปล่าเนี่ย ผมมั่นใจในฝีมือของพี่อั๋น(ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร)ผู้กำกับมากครับ ว่าเอ็มวีนี้ต้องออกมาถูกใจแฟนๆแน่นอน ยังไงก็ฝากติดตามเอ็มวีเพลงมีอะไรให้ทำอีกไหม และอัลบั้ม I believe อัลบั้มที่3 ในชีวิตของชินด้วยนะครับ ชินฝากทิ้งท้าย

ด้านน้องมิว นางเอกเจ้าเสน่ห์ของหนุ่มชินก็พูดถึงการกลับมาเล่นเอ็มวีคู่กันกับชินอีกครั้งว่า ....ดีใจมากค่ะที่ได้กลับมาเล่นเอ็มวีคู่กับพี่ชินอีกครั้ง ตอนเพลงหน้าที่ของหัวใจจะค่อนข้างโรแมนติก เป็นความรักสวยงาม แต่เพลงมีอะไรให้ทำอีกไหมที่เป็นภาคนี้ค่อนข้างดราม่า ส่วนใหญ่เป็นซีนอารมณ์ค่ะ ที่ร้องไห้ง่ายนี่เป็นเพราะพี่อั๋นผู้กำกับอธิบายเรื่องราวให้ฟังแล้วมิวเลยพยามทำความเข้าใจบทค่ะว่าเราเสียใจนะ เราเองก็รักและไม่ได้ตั้งใจทำให้เค้าเสียใจแบบนี้ แต่หนูไม่ได้มีปุ่มสั่งน้ำตาอย่างที่พี่ชินว่านะคะ(หัวเราะ) เพลงนี้พี่ชินเค้าน่าสงสารจริงๆ ยังไงก็ฝากติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง มีอะไรให้ทำอีกไหม ของพี่ชินกันเยอะๆนะคะ

ชินจะทนเห็นภาพบาดตานี้ได้อย่างไรและหนีจากการควบคุมตัวและความรักที่เจ็บปวดนี้ได้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อในมิวสิกวิดีโอตัวเต็มเพลง มีอะไรให้ทำอีกไหม ของชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน จากอัลบั้ม I Believe ได้แล้ววันนี้ อัลบั้มวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบซีดีและดีวีดีคาราโอเกะทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา