คลิปวีดีโอ : MV รักลอยลม : Sqweez Animal

MV รักลอยลม : Sqweez Animal

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าการโกอินเตอร์ครั้งนี้ไม่เสียเที่ยวจริงๆ หลังจากได้รับเลือกให้เป็นศิลปินวงอินดี้สุดเจ๋ง วงเดียวจากเมืองไทยเท่านั้น!!! ที่ได้ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตสุดมันส์ระดับอินเตอร์ไกลถึงประเทศเกาหลีมาแล้ว คราวนี้สองหนุ่มวง Sqweez Animal (สควีซ แอนนิมอล) ประกอบด้วย วิน ศิริวงศ์ และ สิงห์ มุสิกพงศ์ ก็ไม่กลับมามือเปล่าให้แฟนเพลงต้องคอยเก้อ เพราะได้เดินหน้าท้าลมหนาวเมืองกิมจิถ่ายทำมิวสิคฯเพลง รักลอยลม เพลงบอซซ่าเพราะๆ ฟังสบายๆของคนโสด และยังเป็นเพลงป๊อปที่สุดในอัลบั้มชุดที่ 2 ไม่มีที่มา มาเป็นของฝากให้กับแฟนเพลงที่รักอีกด้วย



เรียกว่าเป็นการถ่ายทำมิวสิคฯที่ทุกอย่างดูเป็นใจให้ลงตัวเสียจริง เพราะนอกจากจะได้ สายฝน และลมหนาวๆของประเทศเกาหลี ที่ทำให้มิวสิคฯเพลง รักลอยลม รู้สึกเหงามากยิ่งขึ้นแล้ว ก็ยังได้โลเคชั่นสุดชิคในการถ่ายทำอีกหลายที่ รวมทั้งย่านมหาวิทยาลัยชื่อดังที่พร้อมให้เก็บภาพวิวสวยๆกันทั่วทุกมุม จึงทำให้สองหนุ่มวง Sqweez Animal (สควีซ แอนนิมอล) รู้สึกอินกับบรรยากาศจนสามารถถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกที่ไม่เพียงแค่ถูกใจผู้กำกับเท่านั้น แต่ยังได้ใจสาวสวยเกาหลีกันแทบทุกคน เพราะไม่ว่าจะไปถ่ายทำที่ไหนนอกจากจะได้รับความสนใจแล้ว สาวๆยังตามขอถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิดไม่หยุดหย่อน งานนี้ทำเอาทั้ง วิน และ สิงห์ อดเสียดายไม่ได้อยากจะชวนทุกคนมาเล่นเอ็มวีด้วยกันเสียเลย เราลองไปฟังหนุ่มๆวง Sqweez Animal (สควีซ แอนนิมอล)





พูดถึงความพิเศษของมิวสิคฯเพลงนี้กันดีกว่าว่า... ที่เราเลือกเอาซิงเกิ้ลเพลง รักลอยลม มาถ่ายทำไกลถึงประเทศเกาหลี เพราะรู้สึกว่าหลายๆอย่างมันช่างเหมาะเจาะและลงตัว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสถานที่ บรรยากาศ และด้วยความคิดถึงทุกคนที่เมืองไทยเลยอยากฝากความรัก ความคิดถึงไปให้ ก็เหมือนกับเนื้อหาความหมายของเพลงล่ะครับ และที่พิเศษมากไปกว่านั้นในการถ่ายทำมิวสิคฯเพลงนี้ พี่เต้ง – พิชัย จิราธิวัฒน์ บอสใหญ่ของเรา ได้ลงทุนมากำกับด้วยตัวเองถึงที่เลย และทีมงานทุกคนรวมทั้งตัวผม กับ สิงห์ ก็ได้มีส่วนร่วมในการช่วยคิด ช่วยกันทำเอ็มวีให้ออกมาดีที่สุดสมกับที่ได้ตั้งใจเลยครับ ก็อยากให้ทุกคนได้ลองชมมิวสิคฯเพลง รักลอยลม กันดูนะครับ เพราะเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจดีๆจากพวกเราที่อยากจะถ่ายทอดความรู้สึก และบรรยากาศดีๆผ่านไปถึงแฟนเพลงทุกคน





ได้ฟังกันขนาดนี้แล้ว แฟนเพลงทุกคนเตรียมอ้าแขน เปิดช่องรับชมของฝากพิเศษๆมิวสิคฯเพลง รักลอยลม จากพวกเขาได้แล้วทุกช่องเคเบิ้ลทั่วไทย อัพเดทความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดได้ใน www.facebook.com/sqweez.animal

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา