คลิปวีดีโอ : MV จดหมายจากความเหงา : ป๊อด-ธนชัย

MV จดหมายจากความเหงา : ป๊อด-ธนชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับเป็นอีกหนึ่งเพลงเพราะ และแฝงไปด้วยความหมายดีๆ สำหรับ จดหมายจากความเหงา ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ที่ได้ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน นักร้องขวัญใจเด็กแนว มาเป็นผู้ถ่ายมุมมองดีๆ ของความเหงาผ่านบทเพลง ซึ่งทำท่าไปได้สวยกับการติดอันดับเพลงฮิตตามชาร์ทวิทยุคลื่นต่างๆ ล่าสุดค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ไม่รอช้า รีบสั่งเดินกล้องถ่ายทำ MV จดหมายจากความเหงา ให้แฟนๆ ได้ชมกันทันที ด้านป๊อดก็ทุ่มสุดตัว! ถ่ายทำMV ยันเช้า!!! ซึ่งบรรยากาศจะเป็นอย่างไรไปตามติดกองถ่าย MV จดหมายจากความเหงา กันดีกว่า





เมื่อ ป๊อด เดินทางมาถึงไปรษณีย์กลางบางรักโลเคชั่นแรกของการถ่ายทำ MV นี้ พี่ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์ ผู้กำกับMV ก็เข้ามาพูดคุย และทำความเข้าใจกับ ป๊อด ถึงเรื่องราวใน MV จดหมายจากความเหงา ว่ามีเนื้อหาเป็นอย่างไร และทันทีที่ทุกอย่างพร้อม พี่ต๋อม ก็เรียก ป๊อด มาเขาฉากทันที โดยเริ่มถ่ายทำตั้งแต่ในห้องนอน เปียโน ไล่มาตรงบันไดทางเดิน และรถโบราณที่ทางฝ่ายฉากเซ็ทไว้ ซึ่งในแต่ละฉาก ป๊อด ก็ทำได้ดี เมื่อพระอาทิตย์ตกดินทีมงานก็ย้ายกองถ่ายทำไปแถวถนนสาธร ไล่มาหัวลำโพง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนเยาวราช และปิดท้ายการถ่ายทำMV นี้ ด้วยการปิดสะพานพุทธ เพื่อให้ ป๊อด เดินข้ามถนนกลางสะพานพุทธมาคนเดียวอย่างเหงาๆ แต่แววตา ป๊อด ที่แสดงออกมากลับเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขที่ได้มีเวลาอยู่กับตัวเองและคิดทบทวนเรื่องราวต่างๆที่ผ่านเข้ามา... ซึ่งนับเวลาถ่ายทำ MV ตั้งแต่ 10 โมงเช้า จนถึง 7 โมงเช้าของอีกวันถือว่ายาวนานมาก แต่ก็ไม่ทำให้ ป๊อด แสดงอาการเหน็ดเหนื่อยแต่อย่างใดทั้งๆ ที่ ป๊อด ต้องเข้าฉากถ่ายทำ MV นี้ เพียงคนเดียวตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการถ่ายทำก็ตาม





แถมนักร้องขวัญใจเด็กแนวยังออกปากว่า...สนุกมากครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับ พี่ต๋อม ผู้กำกับ MV จดหมายจากความเหงา พี่ต๋อม ทำงานละเอียดมาก เก็บภาพทุกมุมทุกคัทไม่ปล่อยผ่านง่ายๆ เพื่อความสมบูรณ์แบบและสวยงาม ซึ่งพอผมมานั่งเช็คมอนิเตอร์ดูภาพที่ถ่ายทำไปแต่ละคัทมันสวยและถูกใจผมมาก ซึ่ง จดหมายจากความเหงา ถือเป็น MV ตัวแรกที่ใช้เวลาถ่ายทำยาวนานที่สุด ตั้งแต่ผมเคยถ่ายทำMV มา แต่ผมกลับสนุก และไม่เหนื่อยเลยเมื่อเห็นความตั้งใจและความพิถีพิถันของ ผู้กำกับฯและทีมงานในการถ่ายทำ ซึ่งโลเคชั่นแต่ละที่ที่เราไปถ่ายทำจะเป็นถนน/จุดสำคัญๆในกรุงเทพฯแทบทั้งหมด

ก็ขอฝาก จดหมายจากความเหงา เป็นกำลังใจให้แฟนๆ ได้ผ่านช่วงเวลาแห่งความเหงาความทุกข์จากเหตุการณ์อุทกภัยครั้งนี้ไปด้วยกันครับ ติดตามชม MV จดหมายจากความเหงา ซิงเกิ้ลล่าสุดใน อัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ร้องโดย ป๊อด-ธนชัย อุชชินเข้าไปอัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.gmember.com และ www.facebook.com/gmma www.earnpiyada.com และ www.facebook.com/earnpiyada

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา