คลิปวีดีโอ : MV เวลาส่วนตัว : พั้นช์ วรกาญจน์

MV เวลาส่วนตัว : พั้นช์ วรกาญจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลิกปาดน้ำตาแล้วจ้าสำหรับนักร้องสาวตาดำๆ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ที่ลุกขึ้นมาเป็นสาวแกร่งในมิวสิกวีดีโอและซิงเกิ้ลเพลงที่ 3 เวลาส่วนตัว จากผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด คนสนิท และได้ถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้นายแบบโฆษณา ไตเติ้ล ธนัฑสอัคม์ ชื่นพันธุ์ (โฆษณา วาสลีน เมน กับ เคน ธีรเดช, นก แอร์ เป็นต้น) มาเป็นพระเอกให้





ครั้งนี้ยกกองถ่ายทำไปยังวิทยาลัยช่างศิลป์ตั้งแต่เช้าตรู่ หลังแต่งหน้าทำผมกันแล้วกองถ่ายก็ไม่รอช้าเดินเครื่องถ่ายทำทันที ฉากแรก พั้นช์พาไตติ้ลเดินหางานทำแต่ไม่ได้ไตเติ้ลโกรธโทษว่าพั้นช์ทำให้ไม่ได้งานแหมยกแรกก็เหวี่ยงกันซะแล้วใช้เวลาไม่กี่เทคก็ได้ภาพที่ต้องการ ฉากสองพั้นช์ในชุดศึกษาเบียดเสียดผู้คนแย่งกันซื้อน้ำมาให้ไตเติ้ลสองเทคผ่านฉลุย ต่อเนื่องมาถึงฉากรันทดของพั้นช์อีกครั้งที่โดนไตติ้ลต่อว่าทำให้รอนานแค่ไปซื้อน้ำอย่างเดียวไตเติ้ลจัดเต็มจนส่วนพั้นช์จ๋อยจนทีมงานอินแซวบอกทนทำไมเนี้ยผู้ชายแบบนี้ทำเอาฮากันไป





จัดไปฉากสุดเศร้าอีกครั้งที่ไตเติ้ลปล่อยอารมณ์เต็มแรงขวางขวดน้ำใส่พั้นช์แต่แหมเป็นโชคของทีมงานเปียกน้ำไปแทนพั้นช์เล่นเอาหัวเราะกันไปทั้งกองแต่ด้วยสปิริตนักแสดงพั้นช์ยังเล่นต่อไปได้จนจบจนผู้กำกับปรบมือให้เชียว ต่อกันด้วยไตเติ้ลหยามหน้าพั้นช์เดินไปคุยหญิงอื่นต่อหน่าต่อตาพั้นช์ทำหน้าเก็บกดปนเศร้าทำเอาทีมงานออกปากต่อว่าไตติ้ลทำไมใจร้ายจัง ต่อมาเป็นฉากที่พั้นช์สุดเศร้าเป็นแม่สายบัวรอเก้อไตติ้ลไม่มาตามนัดผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่นปั๊ปพั้นช์น้ำตาแตกปุ๊ปทำเอาผู้กำกับสั่งคัทบอกไม่ให้ร้องไห้เศร้าได้ เจ็บได้เพราะเราเป็นสาวแกร่งเอหรือว่าเป็นชีวิตจจริงรึเปล่าจ๊ะเล่นซะอินเชียว



ปล่อยให้พระเอกของเราไปพักเบรกมาถ่ายกันแบบเบาๆฉากร้องซิงค์ของพั้นช์ฉากนี้เป็นของถนัดใช้เวลาไม่นานผ่านฉลุย ลุยต่อด้วยฉากที่พั้นช์นั่งเล่นกีตาร์บรรยากาศเหงาๆเศร้าๆซักซ้อมกันกันซักพักเริ่มถ่ายใช้เวลาไม่นานก็ได้ภาพถูกใจผู้กำกับ ฉากสุดท้ายเป็นฉากที่พั้นช์ไปเห็นข้อความจากหญิงอื่นในมือถือของของไตเติ้ล และทำให้ไตติ้ลระเบิดอารมณ์ใส่พั้นช์ พั้นช์ทำหน้าเศร้าปนคับแค้นใจ สับสน ฉากนี้ต้องมอบรางวัลให้ทั้งคู่ที่ฝีมือและสปริตแรงกล้าและทำให้ปิดกองไปด้วยความสวยงาม ส่วนบทสรุปของเอ็มวีเพลงนี้จะเป็นอย่างไรอยากให้คอยติดตามกันดู

ซึ่งพั้นช์ได้เล่าว่า....สำหรับเพลง เวลาส่วนตัว เป็นซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้มคนสนิท ค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงที่พั้นช์ชอบมากชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยินเมโลดี้เพลงยังไม่มีเนื้อด้วยซ้ำ พอได้เนื้อมาก็ยิ่งชอบเพราะดนตรีกับเนื้อหาค่อนข้างสะใจเวลาร้องเหมือนได้สาดอารมณ์เต็มที่ พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและทุ่มเทให้กับแฟนมากๆทำทุกอย่างเพื่อเค้า แต่สุดท้ายไม่ว่ายังไงเค้าก็ไม่เคยเห็นค่าของเราเลย ก็อยากจะฝากให้ติดตามดูเอ็มวีกันดูว่าจะเป็นยังไงบ้าง ใครที่ชอบก็ขอกันในรายการวิทยุได้เลยทั่วประเทศค่ะแฟนเพลงของนักร้องสาวตาดำๆ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร มาเอาใจช่วยพั้นช์กับรักครั้งนี้กันในเอ็มวีเพลง เวลาส่วนตัว ติดตามข่าวคราวของพั้นช์กันได้ที่ www.facebook.com/musiccream
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา