คลิปวีดีโอ : MV บอกฉันว่าเหงาแล้วเขาไม่ว่าเหรอ : So Cool

MV บอกฉันว่าเหงาแล้วเขาไม่ว่าเหรอ : So Cool

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกเข้าใจผิดว่าไปจีบแฟนชาวบ้านจนถูกต่อยเข้าอย่างจัง ไม่วายต้องให้พี่ชายอย่าง โจ๊ก รีบวิ่งเข้ามาห้ามทัพก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายไปกันใหญ่ ถึงอย่างนั้น กอล์ฟ So Cool ก็ไม่วายส่งสายตาเท่ๆให้กล้องก่อนเดินจากไปกับเพื่อนๆร่วมวงที่กรูเข้ามากอดคออย่างรู้ใจ ทั้งหมดคือฉากจบของ MV เพลงใหม่ของพวกเขา บอกฉันว่าเหงาแล้วเขาไม่ว่าเหรอ ที่ทำเซอร์ไพร์ซด้วยฉากเรียกคะแนนสงสารดังที่เล่ามา หาใช่เรื่องจริงที่นายกอล์ฟไปมีเรื่องมีราวกับใครแต่อย่างใด



แต่ถึงแบบนั้นฉากนี้ก็เป็นที่โจษจันในหมู่แม่ยกน้อยใหญ่ของ So Cool ว่าช่างใจร้ายกับนายกอล์ฟเหลือเกิน เพราะนอกจากจะเป็นเหยื่ออาการหึงของแฟนใหม่นางเอกจนโดนต่อยแล้ว ยังตกเป็นเหยื่ออารมณ์เหงาของนางเอกผู้เป็นแฟนเก่าที่เอาแต่โทรมาบอกว่าคิดถึงอยู่ทุกวัน ทั้งที่ตัวเองก็มีใหม่ไปแล้วอีกต่างหาก งานนี้ กอล์ฟ So Cool จึงรับบทที่เรียกได้ว่าเจ็บทั้งตัวและหัวใจ ดราม่าชนิดที่ใครดูแล้วไม่มีทางไม่เห็นใจ



ก็ถือว่าต้องรับบทผู้ถูกกระทำเต็มๆครับงานนี้ คือนอกจากจะโดนแฟนทิ้งแล้ว เขาก็ยังโทรคุยกับเราเหมือนเราเป็นของเล่น แถมสุดท้ายยังเจอแฟนใหม่เขาต่อยอีก (หัวเราะ) เรียกว่าซวยกว่านี้คงไม่มีแล้ว แต่บรรยากาศการถ่ายทำจริงสนุกสนานดีครับ เป็นฉากที่เราไปทำงานร้องเพลงกลางคืนแล้วเจอแฟนเก่าเรามากับคนใหม่ ซึ่งตอนร้องเพลงผมก็ต้องทำอารมณ์ให้เศร้า มองเขาอี๋อ๋อกันไปด้วย ยังไงก็ขอฝาก MV บอกฉันว่าเหงาแล้วเขาไม่ว่าเหรอไว้ด้วยครับ เพราะนอกจากจะมีฉากเศร้าๆให้อินกันแล้ว ฉากเท่ๆอย่างตอนที่พี่โจ๊กเข้ามาเคลียร์เรื่องนี่เรียกได้ว่าถูกใจแฟนเพลง So Cool แน่นอนครับ กอล์ฟ กล่าวปิดท้ายถึงฉากที่ได้รับการพูดถึงมากไม่แพ้ฉากโดนต่อย คือฉากโจ๊กมาเคลียร์!! ที่สั้นๆ แต่ได้ใจความความเท่สไตล์ So Cool จะเท่ จะดราม่า ดังที่ว่ามาทั้งหมดปานใด ติดตามรับชม Music Video บอกฉันว่าเหงาแล้วเขาไม่ว่าเหรอ ได้แล้วทาง Youtube ช่อง Bang Channel และ รายการเพลงของ GMM Grammy ได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา