คลิปวีดีโอ : MV Summer : ออกัส

MV Summer : ออกัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกตัวแรงแซงทุกหน้าปัดวิทยุไปเรียบร้อยแล้วสำหรับซิงเกิ้ลแรก Summer ในอัลบั้มที่สาม Light in the dark ของศิลปินวงออกัส ซึ่งได้เล่าถึงความทรงจำในฤดูร้อนที่ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ก็ล้วนแต่มีความหมายอยู่เสมอ มาคราวนี้ก็ถึงเวลาที่หนุ่มๆ มาถ่ายทอดอารมณ์อบอุ่นของฤดูร้อนผ่านมิวสิควิดีโอ งานนี้ออกัสออกตัวร่วมแจมกันทั้งวงรับรองว่าสนุกสุดๆ แบบไม่มีหยุดแน่นอน



พอพูดชื่อเพลง Summer ก็แน่นอนว่าโลเคชั่นก็หนีไม่พ้นทะเล ทีมงานเลยยกกองปักหลักถ่ายทำกันที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เช้าในบรรยากาศของทะเล กับไอแดดที่สาดส่องลงมาบนชายหาด ภายใต้การควบคุมของหัวเรือใหญ่อย่าง มะเดี่ยว หรือ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่ครั้งนี้โดดลงมาดูแลการถ่ายทำของวงออกกัสด้วยตัวเอง ทำให้การทำงานผ่านไปได้ด้วยดีไม่ว่าจะเป็นซีนที่แต่ละคนต้องยืนร้องเพลงที่ริมหาดก็บิ้วท์อารมณ์ได้อินสุดๆ แต่เท่านั้นยังไม่พอทุกคนในวงยังช่วยเหลือทีมงานทั้งถือรีเฟลคจัดแสงดูไฟหรือถ่ายรูปกันอย่างขยันขันแข็ง เรียกได้ว่านอกจากจะมีความสามารถครบครันรอบด้านแล้ว ยังสามัคคีกันมากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว



จากนั้นจึงเป็นการถ่ายทำในสตูดิโอ หนุ่มๆ ออกัสก็มาในคอสตูมสีสันสดใสตามแบบฉบับ Summer และก็ถึงคราวที่ทุกคนได้จับเครื่องดนตรีโดยแบ่งถ่ายเป็นเครื่องดนตรีแต่ละไลน์ เริ่มที่เครื่องเป่า ตามมาด้วยไลน์ของกีต้าร์ และจบลงด้วยทีมร้อง ปากก็เป่าไป มือก็ดีดไป อีกทั้งโชว์พลังเสียง แต่ร้องและเล่นดนตรีอย่างเดียวคงจะไม่พอ หนุ่มๆ เลยโชว์สเต็ปเต้นไปตามจังหวะเพลงอีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่ามันสุดๆ เพราะหนุ่มๆ ก็โชว์ลีลากันแบบไม่มีใครยอมแพ้ใคร อีกทั้งฉากหลังยังถูกยิงด้วยภาพกราฟฟิคสีสันคัลเลอร์ฟูล ยิ่งทำให้บรรยากาศของมิวสิควิดีโอสนุกสนานคึกคักเข้าไปอีก ซึ่งหนุ่มๆ ได้บอกว่างานนี้ทุ่มเทกันสุดๆ ก็เพื่อแฟนๆ ที่รอชมผลงานจะชื่นชอบและมีความสุขไปกับเพลง Summer



..............วันนี้พิชและเพื่อนๆ ทั้งเหนื่อยแล้วก็สนุกมากที่ได้มาถ่ายมิวสิควิดีโอ Summer เพราะทั้งร้องเพลง ทั้งเป่า ทั้งดีดกีตาร์ ไหนทุกคนยังต้องเต้นไปตามจังหวะเพลง ถือว่าใช้พลังงานไปเยอะมากเลยครับ แต่พวกเราอยากให้แฟนๆ ที่ได้ดูรู้สึกถึงอารมณ์หน้าร้อนในแบบ Summer ที่ทั้งมีความสุข มีสีสัน สนุกสนาน เลยใส่กันไปแบบไม่ยั้ง พอจบเพลงก็เล่นเอาหอบไปตามๆกัน (ฮ่าๆๆๆๆ) แต่ก็ไม่รู้สึกเหนื่อย เหมือนเราได้มาเอ็นจอยกับการทำงานในวันนี้มากกว่า ยังไงก็ฝากติดตามมิวสิควีดิโอ Summer ด้วยนะครับ เมื่อหนุ่มๆ ออกัสตั้งใจทำงานเพื่อแฟนๆ ขนาดนี้ หวังว่าทุกคนคงจะร่วมเป็นกำลังใจ และรอติดตามชมผลงานล่าสุดของพวกเค้าได้ ในมิวสิควิดีโอเพลง Summer เร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา