คลิปวีดีโอ : MV Lady First : Black Vanilla

MV Lady First : Black Vanilla

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอกันนานจนเกินไป สำหรับ 4 หนุ่มวง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) ซึ่งประกอบไปด้วย แบงค์ (นักร้องนำ), กราฟ (ร้องนำ,กีต้าร์), โดม (เบส), เอ (กลอง) สังกัดอาร์เอส ฯ ล่าสุดพวกเขาได้นำซิงเกิ้ลใหม่ Lady First (เลดี้ เฟิร์ส) เพลงกวน ๆ เพิ่มแร็พมันส์ ๆ จาก มาร์โค เมาเร่อ พี่ชายสุดหล่อของมาริโอ้ ที่มาร่วมแจมให้กับซิงเกิ้ลใหม่ของ 4 หนุ่มนี้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นยังไงไปให้พวกเขาเล่าให้ฟังกันเลย





สำหรับเพลง Lady First (เลดี้ เฟิร์ส) ก็เป็นเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราวง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) ครับ ซึ่งจะเป็นแนวโมเดิร์น ป๊อป แฟชั่น สำหรับการทำงานเพลงครั้งนี้ก็ได้ มาร์โค เมาเร่อ ซึ่งเป็นพี่ชายของ มาริโอ้ มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย ซึ่งเขาก็จะช่วยร้องท่อนแร็พ เพื่อเพิ่มความมันส์ให้กับเพลง และสำหรับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ก็เชตฉากถ่ายทำกันหนึ่งวันเต็ม พวกเราก็ถ่ายทำกันที่คลังสินค้า ย่านจตุจักรบรรยากาศการถ่ายทำวันนั้นก็สุดยอดครับอากาศร้อนมาก ๆ แต่ทุกคนก็ตั้งใจกันอย่างเต็มที่





โดยเรื่องราวในมิวสิก ฯ เพลงนี้ก็เข้มข้นพอสมควร ซึ่งนางเอกในมิวสิก ฯ ก็จะรับบทเป็นนางโจรที่หนีกับตำรวจ (มาร์โค่ เมาเร่อ) มา แล้วนางเอกก็ได้มาเจอกับพวกผม แบล็ค วานิลลา นางเอกก็เลยมาหว่านเสน่ห์ใส่เพื่อจะขโมยรถหนีตำรวจ แต่หารู้ไม่ว่าพวกผมได้ซ้อนแผนไว้อีกที โดยการหลอกให้ตายใจว่า แบงค์ มีใจกับนางเอก สุดท้ายก็จับนางเอกให้กับตำรวจได้ครับ (ยิ้ม) ยังไงพวกเราก็อยากให้ทุกคนได้ชมมิวสิก ฯ เพลงนี้กันนะครับ

แล้วแบงค์ก็ขอเป็นตัวแทนของเพื่อน ๆ ในวง แบล็ค วานิลลา มาฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Lady First (เลดี้ เฟิร์ส) ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน ก่อนอื่นก็ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ต้องขอบคุณแฟนเพลงของพวกเรา แบล็ค วานิลลา ทุกคนที่ติดตามและคอยถามไถ่ผลงานเพลงของพวกเรามาโดยตลอด มาวันนี้ซิงเกิ้ลใหม่ Lady First (เลดี้ เฟิร์ส) ก็ได้ปล่อยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ถ้าแฟนๆคนไหนที่ได้ฟังกันแล้ว แล้วชอบเพลงนี้ ก็อย่าลืมช่วยกันโหวตเข้ามาเยอะ ๆ นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา