คลิปวีดีโอ : MV อีก...ไม่กี่อึดใจ : ตู่ ภพธร

MV อีก...ไม่กี่อึดใจ : ตู่ ภพธร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีก...ไม่กี่อึดใจ เพลงเปิดตัวของ Loveinspireslove Project ที่ได้ผู้ชายสุดแสนโรแมนติก อย่าง บอย โกสิยพงษ์ เขียนเนื้อร้องและทำนองออกมาได้อย่างอบอุ่น บวกกับเสียงร้องที่นุ่มนวลของ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ทำให้เพลง อีก...ไม่กี่อึดใจ นี้สำเร็จออกมาอย่างสมบูรณ์แบบกันเลยทีเดียว





นอกจากจะได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ถ่ายทอดผ่านทางเสียงเพลงแล้ว ตู่ ภพธร ยังได้รับบทบาทนักแสดงนำผู้ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ออกมาจากเรื่องจริงของชีวิตผู้คนในปัจจุบันที่กำลังเคร่งเครียดกับการงาน ....ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้...ตู่ชอบมากเลยครับ เป็นเพลงสไตล์แจ๊สฟังสบาย ๆ ที่พี่บอยเขียนเนื้อเพลงออกมาได้อย่างอบอุ่น เนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงคนที่ผ่านความวุ่นวายจากโลกที่แสนยุ่งเหยิงใบนี้



....โลกที่เราจะต้องเจอะเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งร้ายและดี จะต้องเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าทั้งกายและใจ แต่ก็ยังมีบ้านที่เค้าจะสามารถแสดงความเป็นตัวตนได้อย่างเต็มที่ ที่เค้าจะพักพิงทั้งกายและใจ และที่เราจะอยู่อย่างอบอุ่น ...มีความสุข และรู้สึกปลอดภัย ...มิวสิควีดีโอเพลงนี้เราใช้เวลาถ่ายทำถึง 2 วันกันเลย เราถ่ายทำกันหลายสถานที่ครับ ผ่านทั้งอากาศร้อน ทั้งฝนตก แต่รับรองว่าจะได้เห็นภาพสวย ๆ กันแน่ ๆ ยังไงก็ฝากมิวสิควีดีโอนี้กับทุกคนด้วยนะครับ พวกเราทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ครับ อีก...ไม่กี่อึดใจ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง อีก...ไม่กี่อึดใจ จาก Loveinspireslove Project ได้แล้ววันนี้ทางรายการต่าง ๆ ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา