คลิปวีดีโอ : MV ที่เดิมของคนแพ้ : อาร์ต เคพีเอ็น

MV ที่เดิมของคนแพ้ : อาร์ต เคพีเอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ของหนุ่มเสียงดี อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย เจ้าของดีกรี 5 คนสุดท้าย บนเวทีการประกวดร้องเพลงคุณภาพ เคพีเอ็น อวอร์ด 2010 (KPN Award 2010) ได้ไม่ ทันไร เพลง ที่เดิมของคนแพ้ ก็ไต่ขึ้นชาร์ตเพลงฮิตของคลื่นวิทยุทั่วประเทศแบบไม่สะดุด ค่ายเพลงน้องใหม่ เคพีเอ็น อวอร์ด เลยไม่รอช้า เร่งถ่ายทำเอ็มวี ที่ อาร์ต-เคพีเอ็น ลงทุนทั้งร้อง ทั้งเล่นเอง แถมเพิ่มความพิเศษได้สาวหน้าใส ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ มาเล่นเป็นนางเอกให้ด้วย



มิวสิควีดีโอ เพลง ที่เดิมของคนแพ้ เรื่องราวของชายหนุ่ม ที่พยายามทำทุกอย่าง เพื่อเติมเต็มความฝันของคนรัก ด้วยการทุ่มเททำงานอย่างหนัก จนไม่มีเวลาดูแลเทคแคร์เธอเหมือนเคย สุดท้ายแฟนสาวเลยทิ้งไปมีคนรักใหม่ และแม้ว่าเขาจะทำดีมากเท่าไรเธอก็ไม่กลับมา สุดท้ายเลยต้องยอมแพ้ ทั้งที่ในใจยังรักเธออยู่



อาร์ต เล่าถึงการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ว่า ......ตื่นเต้นมากครับ เพราะปกติจะร้องเพลงอย่างเดียว แต่ครั้งนี้ต้องแอ็คติ้งไปด้วย แต่ก็สนุกดี ที่ได้เปลี่ยนหลายบทบาท เพราะในเอ็มวีผมจะต้องทำงานหนักมาก ทั้งเป็นพนักงานดูแลปลาทะเล เด็กเสิร์ฟ แจกใบปลิว แต่โชคดีที่ได้มืออาชีพอย่างน้องยิปซีมาช่วยส่งอารมณ์ เลยทำงานง่ายขึ้น หวังว่าเอ็มวีนี้คงจะถูกใจทุกคนนะครับ

บทสรุปเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร? ติดตามได้ในมิวสิค วีดีโอ เพลง ที่เดิมของคนแพ้ ของ อาร์ต-เคพีเอ็น ได้ตั้งแต่วันนี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา