คลิปวีดีโอ : MV ผู้เคราะห์ร้าย : พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร

MV ผู้เคราะห์ร้าย : พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินนักร้องขวัญใจมหาชนความสามารถเกินตัวสำหรับ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ที่ไม่ว่าหยิบจับอะไร อาทิ งานเพลง ภาพยนตร์ ก็ได้รับการตอบรับอย่างถล่มถลาย และงานเพลงอัลบั้มใหม่กับซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวด้วยภาพลักษณ์น่ารักสดใสโดนใจวัยทีนเพลง เพื่อนกันวันสุดท้าย ก็ยังถูกถามถึงบนหน้าปัดวิทยุอยู่เรื่อยๆ






ล่าสุดกับซิงเกิ้ลที่สองเพลงช้าจากพั้นช์ที่หลายคนรอคอย เพลงผู้เคราะห์ร้าย เพลงที่จะมานำพาสาวกคนอกหักให้ลุกขึ้นสู้อย่างเข้มแข็งต่ออาการอกเดาะ ซึ่งพั้นช์ได้ถ่ายทำมิวสิวีดีโอไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องของการตัดสินใจของผู้หญิงอกหักคนหนึ่งที่กำลังสับสนกับความรู้สึกของตนเองระหว่างความเข้มแข็งกับอ่อนแอที่ต่างกำลังเอาชนะกัน ซึ่ง พั้นช์ เล่าว่า





........ปกติแล้วที่ผ่านมาเอ็มวีของพั้นช์จะมีพระเอกมาร่วมซีนด้วยแต่วันนี้เอ็มวีเพลงผู้เคราะห์ร้ายพั้นช์ต้องเล่นเพียงคนเดียวโดยพั้นช์เล่นเป็น 2 คาแรตเตอร์ คือด้านหนึ่งจะเป็นคนที่เข้มแข็งอีกด้านหนึ่งจะเป็นคนอ่อนแอ ซึ่งต้องใช้สมาธิในการเล่นพอสมควรก็ทุ่มสุดตัวค่ะ ท้าทายดีเหมือนได้เรียนวิชาใหม่ลองทำอะไรที่ยังไม่เคยทำบ้างสนุกดีแถมได้ประสบการณ์เพิ่มด้วย



.......อีกอย่างโชคดีที่เวลาเล่นผู้กำกับอธิบายอารมณ์แต่ละซีนละเอียดพั้นช์ก็พยายามนึกภาพไปด้วยทำให้เล่นได้ไม่ยากมาก แล้วบรรยากาศในการถ่ายทำเป็นใจสบายๆไม่ร้อนมาก ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี พั้นช์อยากให้ลองติดตามมิวสิเพลงผู้เคราะห์ร้ายกันดูค่ะ กำลังจะออนแอร์แล้ว ดูแล้วชอบไม่ชอบก็อย่าลืมเข้ามาบอกกันในเว็ปไซด์ของพั้นช์ก็ได้ค่ะ www.punch0509.com ค่ะ



แฟนฯพั้นช์อย่าลืมติดตามดูเอ็มวีเพลง ผู้เคราะห์ร้าย กันได้แล้วจ้าทางรายการเคเบิ้ลทีวีต่าง อาทิ Bang channel และรายการในเครือแกรมมี่, Channel V, MTV, True Music เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา