คลิปวีดีโอ : แลกทั้งใจแค่ได้รักเธอ : ดิว-พงศธร

แลกทั้งใจแค่ได้รักเธอ : ดิว-พงศธร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งเพลง กลัวความมืด ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดซิงเกิ้ลใหม่ แลกทั้งใจแค่ได้รักเธอ ซิงเกิ้ลที่ 2 ของ หนุ่มดิว-พงศธร สุภิญโญ รองแชมป์เดอะสตาร์ 5 ก็ไต่ชาร์ตจัดอันดับอย่างรวดเร็วจนได้เข้ามาอยู่ใน ท็อปไฟว์แล้ว งานนี้ดิวไม่รอช้าส่งมิวสิกวิดีโอมาให้แฟน ๆ ดูทันที โดยเพลงนี้ได้ผู้กำกับฯ พุ-เหมันต์ เชตมี มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ต้องแลกกับความเจ็บปวด












งานนี้ หนุ่มดิว โดดมารับบทพระเอกมาดเซอร์ ฐานะต่ำต้อยที่ดันไปหลงรักลูกคุณหนูไฮโซ รับบทโดยนางเอกตาโต เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ แต่ความรักก็ไม่สมหวังง่าย ๆ เพราะดิวต้องฝ่าด่านพี่ชายจอมโหดของเบสท์ ให้ได้ซะก่อน ว่าแล้วไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำที่ บ.เฟมเวิร์ค สุขุมวิท 20 เป็นฉากสวีทคู่กับเบสท์ ดิวออกอาการเกร็งนิด ๆ เพราะต้องเล่นแบบถึงเนื้อถึงตัวเบสท์ เบสท์ผ่านการแสดงมาก่อน เลยถือโอกาสติวเข้มความสวีทให้ดิว



แต่ช็อตที่ยากสุด เห็นจะเป็นซีนพี่ชายเบสท์ท้าดิวสู้ตัวต่อตัว แล้วตกลงไปในสระน้ำด้วยกันทั้งคู่ ระหว่างที่ถ่ายทำดันเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้น เพราะหนุ่มดิวไม่รู้บริเวณที่ตกลงไปลึกแค่ไหน พอเท้าเหยียบไม่ถึงพื้น ดิวเลยตกใจสำลักน้ำ แถมเสื้อผ้าที่ใส่ก็ถ่วงจนทำให้ดิวเกือบจมน้ำ โชคดีทีมงานเห็นซะก่อนเลยช่วยดิวไว้ทัน เล่นเอาใจหายใจคว่ำไปตาม ๆ กัน แฟน ๆ สามารถติดตามชมมิวสิกฯ เพลงนี้ได้เร็ว ๆ นี้ ในทุกรายการเพลงเครือแกรมมี่.





ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา