คลิปวีดีโอ : ใหม่ ๆ ก็รัก : พริกไทย

ใหม่ ๆ ก็รัก : พริกไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับงานเพลงชุดล่าสุด After Six (อาฟเตอร์ ซิกส์) อัลบั้มที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตเกือบทุกเพลง ซึ่งก็ทำให้ชื่อเสียงของวงดนตรีฝีมือดีอย่าง พริกไทย นั้น ได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ ทั้งประเทศอย่างอบอุ่น ล่าสุดพวกเค้าก็มีอัลบั้มพิเศษมาให้แฟนเพลงได้ฟัง ซึ่งใช้ชื่ออัลบั้มว่า Special (love) (สเปเชี่ยล เลิฟ) โดยมีเพลงเปิดตัวเพลงแรก ใหม่ ๆ ก็รัก ที่เป็นงานเพลงใหม่ที่พวกเขาตั้งใจนำมามอบให้แฟน ๆ และเมื่อวันก่อนพวกเขาได้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลงนี้ โดยสถานที่ถ่ายทำได้ยกกองไปปักหลักกัน






ที่ ซ.เสือใหญ่ แถวรัชดา งานนี้ทาง ทีมข่าวบันเทิง ก็ไม่พลาดที่จะตามไปเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำมาฝากกัน ซึ่งเพลงนี้ก็ได้สาวฮอตอย่าง พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาร่วมแสดง โดย พลอย ได้รับบทเป็นหญิงสาวที่มีความรักที่สมบูรณ์แบบและสวยงาม แต่พอวันเวลาผ่านไป ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลง ความรักจากที่เคยหวานก็กลายเป็นจืดจาง จนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป เหมือนกับชื่อเพลง ใหม่ ๆ ก็รัก นั่นเอง งานนี้ พลอย ได้เล่าถึงบรรยากาศในการทำงานให้ฟังว่า





สำหรับวันนี้ พลอย มาถ่ายมิวสิก ฯ เพลง ใหม่ ๆ ก็รัก ค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว พลอย ก็ชอบเพลงของวง พริกไทย นะ เพราะเพลงของเขามีเสน่ห์ และก็มีคนพูดถึงเพลงของเขากันเยอะมาก จนเราต้องไป หามาฟัง (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรกที่ทีมงานติดต่อให้มาเล่นมิวสิก ฯ เพลงนี้ รู้สึกดีใจค่ะ ยิ่งพอได้อ่านเนื้อเรื่อง ของเพลงนี้แล้ว รู้สึกว่าทำไมเพลงนี้เนื้อหาดีจัง (หัวเราะ) ซึ่ง พลอย ว่ามันเป็นเรื่องราวความรัก ที่ทุกคน น่าจะต้องเจอนะ โดยเนื้อเรื่องในมิวสิก ฯ เพลงนี้ก็จะประมาณว่า ในตอนที่คบกันใหม่ ๆ อะไรก็ดูสวยงามไปหมด



แต่พอเวลาผ่านไปทุกอย่างก็เปลี่ยนตามไปด้วย จนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป เหมือนกับชื่อเพลง ใหม่ ๆ ก็รัก ไงคะ
(ยิ้ม) ส่วนการถ่ายทำในวันนี้ก็ดีค่ะ เหนื่อยแต่สนุก ทีมงานทุกคนน่ารักมาก คอยดูแล พลอย เป็นอย่างดี อย่างฉากในวันนี้ก็จะมีซีนที่ พลอย ต้องเข้าครัวทำกับข้าว เป็นแม่บ้านแม่เรือนด้วยค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งเนื้อเรื่อง จะเป็นอย่างไรนั้น อยากให้ทุกคนไปติดตามชมในมิวสิก ฯ เพลง ใหม่ ๆ ก็รัก กันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ (ยิ้ม)



ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง ใหม่ ๆ ก็รัก เพลงใหม่จากอัลบั้ม Special ( love ) สเปเชี่ยล เลิฟ ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง พริกไทย ได้ที่รายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มSpecial ( love ) (สเปเชี่ยล เลิฟ) วันที่ 12 ก.พ.นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา