คลิปวีดีโอ : ถ้ายังรัก : Crescendo

ถ้ายังรัก : Crescendo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ผ่านมาก็นั่งแท่นเป็นมือกีต้าร์ขาเก๋าให้กับวง Friday มาตลอด แต่งานนี้ หนึ่ง วง Friday เจองานโหดระดับเทพ! เมื่อต้องสละมาดศิลปินมาเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอแบบ ผี ผี ให้กับเพื่อนรักวง เครสเชนโด้ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนก่อนใคร! ในเพลง ถ้ายังรัก ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม Four Days ของพวกเขา





ประเดิมซีนแรกของบท ผีดิบ ด้วยการโผล่มาจากโลง แถมยังต้องคงคาแรคเตอร์เป็นผีสุดเท่ห์สุดโรแมนซ์แบบ จอห์นนี่ เดปป์ เล่นเอา หนึ่ง ถึงกับอึ้งกิมกี่! เพราะในเรื่องหนึ่งต้องสวมบทพระเอกที่ต้องตายแต่ยังไม่ได้เอ่ยปากบอกรัก เลยต้องให้เหล่าคิวปิดจำเป็นอย่าง นอ / เอก / จั๋ง / แชมป์ / นัท ที่ฉีกลุคจากร็อคสตาร์มาดเข้มมาช่วยสานฝันให้ ผีดิบช้ำรัก ได้ฝันเป็นจริงซะที งานนี้...มีอึ้ง เพราะพอผู้กำกับสั่งแอคชั่นปุ๊บ หนึ่งก็เสมือนโดนผีเข้าสิงปั๊บ! ทั้งท่าทาง แววตาและอารมณ์ช่างแสดงออกได้อย่างเกินร้อยมั่ก มากกกกกก... ทำเอาผู้กำกับและวงเครสเชนโด้ถึงกับออกปากว่าไม่น่ามาเป็นศิลปินเลย ไปเป็นพระเอกละครดีกว่ามั้ย?เพราะ หนึ่ง ครองแชมป์เทคเดียวผ่านฉลุยซะทุกซีน



โดย หนึ่ง วง Friday เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นพระเอกแบบ ผี ผี ในมิวสิควิดีโอเพลง ถ้ายังรัก ของวงเครสเซนโด้ว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มาสวมบทพระเอกที่เป็นผี ซึ่งยอมรับว่าเล่นยากมาก เพราะเราต้องทำท่าทางเลียนแบบผีดิบเดินได้ ซึ่งต้องอาศัยจินตนาการที่สูงมาก แต่เพื่อเพื่อนรักอย่างวงเครสเชนโด้แล้วเนี่ย ยากขนาดไหนผมก็เต็มที่ครับ”



ฝั่งศิลปินวงเครสเชนโด้ก็กล่าวอย่างสุดปลื้มว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่หนึ่งยอมมาเล่นบทผีดิบช้ำรักให้ ซึ่งหนึ่งเขาเล่นได้ดีมาก...ตีบทแตกกระจุยเลยครับ”



ติดตามชมบทบาทพระเอกในคราบผีดิบของ หนึ่ง วง Friday จากมิวสิควิดีโอเพลง ถ้ายังรัก ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม Four Days ภายใต้สังกัด Bakery Music – Sony BMG ที่จะพร้อมออนแอร์ได้ปลายเดือนตุลาคมนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา