คลิปวีดีโอ : ไม่เป็นไรคนดี : โรส ศิรินทิพย์

ไม่เป็นไรคนดี : โรส ศิรินทิพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



จาก A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ ที่ใครๆ เมื่อได้ฟังต่างยกนิ้วให้ ผลงานล่าสุดของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ โรส- ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ กับอัลบั้ม โรส มาย อินสไปเรชั่น ที่ร้องได้ซึ้งกินใจ เข้าถึงอารมณ์เพลงเหลือเกิน ขยี้ต่อมซึ้งด้วยบทเพลงแห่งรักกันต่อ ด้วยเพลง ไม่เป็นไรคนดี ของ นักร้องสาวสุดฮอตและสุดสวยตลอดเวลา มาช่า วัฒนพานิช



ซึ่งตอนเข้าห้องอัดก็เล่นเอาโปรดิวเซอร์มือทอง อั้น- ปธัย วิจิตรเวชการ ถึงกับเอ่ยปากว่า ไม่รู้จะแก้ไขอะไรแล้วจริงๆ เหตุเพราะ โรส ร้องเพลงได้อินเข้าอารมณ์ขนาดเทคเดียวผ่านไม่มีซ่อม ส่วนตอนถ่ายมิวสิควิดีโอ สาวเจ้าถึงกับน้ำตาร่วง อีกทั้งที่ผู้กำกับไม่ได้สั่งว่าต้องให้ร้องไห้ เป็นเหตุให้ใครๆ ก็สงสัยว่าทำไม โรส ถึงได้อินกับเพลงนี้เหลือเกิน



“ดีใจค่ะ ที่เพลง A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ เพลงแรกของโรสในอัลบั้ม โรส มาย อินสไปเรชั่น พอปล่อยออกไปก็มีเสียงตอบรับกลับมาดีมากๆ แล้วตอนนี้โรสก็มีอีกหนึ่งเพลงมาให้ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งตอนที่ไปถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง ไม่เป็นไรคนดี กัน แล้วโรสก็ร้องไห้ออกมา ก็เพราะดนตรีและเนื้อเพลงมันพาไปจริงๆ ค่ะ เพลงนี้โรสชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนที่พี่ช่าร้องไว้ เพราะลองลงลึกในส่วนของความหมายจากเพลง เล่าถึงว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม บอกให้เมื่อรักแล้วต้องเสียสละ ถึงแม้ว่าตัวเราจะต้องทนช้ำแบบเต็มใจจากผลของความรักก็ตาม ที่สำคัญเพลงนี้ พี่ช่าร้องและยังเป็นคนแต่งทำนองเอง โดยได้ พี่นิ่ม สีฟ้า เขียนเนื้อร้อง และเพลงนี้ก็เป็นแรงบันใจให้โรสร้องเพลงนี้ได้อย่างสุดน้ำตา ซึ่งใครที่ได้ฟังก็น่าจะเศร้าเหมือนกันกับโรสค่ะ ซึ่งนั่นคือเหตุที่โรสร้องไห้ค่ะ”



สมแล้วที่ได้ถูกวางให้เป็นเบอร์แรกเปิดตัวโปรเจค My Inspiration อัลบั้มที่คัดสรรแต่เพลงเพราะ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ โรส ได้ทำหน้านักร้องคุณภาพได้อย่างทุกวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา