คลิปวีดีโอ : ง่ายเกินไป : บิว กัลยาณี

ง่ายเกินไป : บิว กัลยาณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปุ้ม ดลรส เชือดเฉือนความรัก ถ่ายทอดเรื่องราวรักสามเส้ากับเรื่องราวในเพลงใหม่ของสาวบิว กัลยาณี






งานเพลงอัลบั้มพิเศษ บันทึกเพลงรัก ของศิลปิน บิว กัลยาณี นักร้องสาวสวยจากค่าย อาร์สยาม อัลบั้มนี้เป็นการคัดสรรบทเพลงที่ได้รับความนิยมในอดีตมาปัดฝุ่น ขัดเกลา ปรุงแต่งดนตรีใหม่ ในสไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิต โดยในวันนี้ทีมงานได้นำภาพเบื้องหลังมิวสิควีดีโอเพลง ง่ายเกินไป ที่เคยขับร้องและโด่งดังสุดๆ โดย โป่ง หิน เหล็ก ไฟ มาฝากให้แฟนๆ กันด้วย






แม้เพลงนี้ต้นฉบับเป็นแนวเพลงร็อค แต่ บิว กัลยาณี ได้นำมาปรับเปลี่ยนให้เข้ากับแนวเสียงหวาน นุ่ม กังวานใส ฟังแล้วหวานหู ให้ความรู้สึกถึงอารมณ์เศร้า แถมยังได้นางเอกสุดเซ็กซี่ ปุ้ม- ดลรส เดชะปทุมวัน มาประกบกับนางเอกหน้าใส ฝน- กรกช วรมุสิก และพระเอกมาดเท่ห์ เพทาย พลอยมีค่า ดูมิวสิควีดีโอเพลงนี้แล้ว ขอบอกว่าสงสารนางเอกเป็นที่สุดเลย






ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลร้างแถวหัวลำโพง โดยเซ็ทฉากให้เป็นห้องของ ฝน ที่พักอยู่กับแฟนหนุ่ม เพทาย เมื่อ ปุ้ม โดนแฟนทิ้ง เพื่อนรักอย่าง ฝน ต้องเข้าไปช่วยเหลือดูแลเพื่อให้เพื่อนรู้สึกดีขึ้น โดยมี เพทาย คอยดูแลอยู่ด้วย จากความใกล้ชิดกันและด้วยความเจ้าชู้ของแฟนหนุ่ม บวกกับความอ่อนแอด้านจิตใจของเพื่อนสาว ทำให้ ปุ้ม ต้องตกเป็นของ เพทาย โดยไม่ตั้งใจ และในฉากใกล้ชิดกันนี้เอง ทำเอา ปุ้ม ถึงกับเขิน ส่วน เพทาย นั้นเล่นผ่านฉลุย เพราะบทแบบนี้เหมือนตัวเขาที่สุด เมื่อ ฝน จับได้จึงต่อว่าๆ ทำไมต้องเป็นผู้ชายคนนี้ด้วย ปุ้ม ร้องไห้ด้วยความเสียใจ และขนของออกจากบ้านไป แต่ ฝน มาห้ามไว้ และไล่ เพทาย ออกไปจากชีวิตของทั้ง 2 สาวแทน



แค่เรื่องย่อๆ ก็เข้มข้นขนาดนี้ ก็คงต้องติดตามมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันแบบเต็มๆ ทางรายการเพลงทุกช่อง




คลิ้ก : ฟังเพลงรักจากอัลบั้มพิเศษ ของ บิว กัลยาณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา