คลิปวีดีโอ : คลิปสุดพิเศษจาก รุ่นพี่ “AKB48” สู่รุ่นน้อง "BNK48" ในประเทศไทย

คลิปสุดพิเศษจาก รุ่นพี่ “AKB48” สู่รุ่นน้อง "BNK48" ในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการประกาศสร้างไอดอลกรุ๊ป “BNK48” วงน้องสาวของไอดอลกรุ๊ปชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง “AKB48” ไปอย่างเป็นทางการกลางงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “AKB48” ณ โยโกฮาม่า สเตเดียม ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆ AKB48’s Sister Group ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ต่างให้ความสนใจในการก่อตั้งวงน้องสาวประจำกรุงเทพมหานครในชื่อ “BNK48” กันอย่างมาก


โลโก้อย่างเป็นทางการของวง BNK48

ซึ่งตอนนี้แฟนคลับได้สนับสนุนในการกดไลค์แฟนเพจอย่างเป็นทางการของ “BNK48” หรือ Facebook : BNK48Official ด้วยจำนวนที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นอันดับ 1 แซงหน้าอีก 2 ประเทศ (ไต้หวันและฟิลิปปินส์) ที่เปิดตัวพร้อมๆ กัน ซึ่งภายในระยะเวลาเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ ยอดไลค์ของเพจ “BNK48” พุ่งสูงใกล้แตะ 20,000 ไลค์แล้ว


โดยสำหรับแฟนๆ หลายคนทั้งที่สนใจจะเข้าร่วมการออดิชั่น และสนับสนุนวงน้องสาวอย่าง “BNK48” ต่างมีคำถามเข้ามากมาย ถามถึงการเปิดรับออดิชั่นว่าจะมีเมื่อไหร่ กฏกติกา เป็นอย่างไรบ้าง เหมือนหรือแตกต่างจากทางญี่ปุ่นอย่างไร ในส่วนนี้ทาง BNK48 Project  ต้องขอบอกว่า ทุกๆ ส่วนยังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม และวัฒนธรรมของประเทศไทยเราด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม แบบแผนของวงพี่สาวอย่าง “ABK48” ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วเป็นระยะเวลา 10 ปี ก็ยังคงจะถูกนำมาเป็น “แม่แบบ” ในการก่อตั้งวงน้องสาวอย่าง “BNK48” อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ต้องพึงระมัดระวังในเรื่องของความเหมาะสมตามแบบฉบับของวัฒนธรรมประเพณีของแต่ละประเทศด้วย

ภาพการแสดงสดของวง AKB48

ดังนั้นทาง BNK48 Project จึงอยากฝากถึงแฟนๆ รวมถึงผู้ที่สนใจในการออดิชั่น ให้อดใจรออีกเพียงนิดเดียว เพราะทุกคำถามที่แฟนๆ อยากรู้ กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของทีมงานทั้งฝ่ายไทยและญี่ปุ่น เพื่อหาความลงตัว ชัดเจนที่เหมาะสมกับ “BNK48” ที่สุด

และเพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องสาวชาวไทยที่มีความฝันอยากเป็น Idol แบบวงรุ่นพี่ “AKB48” ทาง “BNK48 Project” ก็มี Exclusive Clips ฉลองความสำเร็จของวงพี่สาวอย่าง “AKB48” จากงานคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ10 ปี “AKB48” มาให้ชมกันกัน 

คลิปวีดีโอ EXCLUSIVE จากคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี วง AKB48

ภาพวินาทีการเปิดตัว วงน้องสาวทั้งสาม ของ AKB48 รวมถึง วง BNK48 

หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม รับรองว่าทาง BNK48 Project จะรีบอัพเดทแฟนๆ ให้ได้รับทราบกันอย่างรวดเร็วที่สุด  สามารถติดตามได้ที่  Facebook BNK48Official ที่เดียวเท่านั้น และโปรดระวังแฟนเพจปลอมซึ่งเริ่มมีการแอบอ้างและทำขึ้นมาบ้างแล้ว อาจทำให้แฟนๆ ได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด ขอให้ติดตามความเคลื่อนไหวของ BNK48 ได้ที่เดียวเท่านั้นเพื่อความถูกต้องของข้อมูลทั้งหมด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
S! Musicสนับสนุนเนื้อหา