แมว จิรศักดิ์-โดม จารุวัฒน์ 2 รุ่นคนดนตรีกับลีลาการร้องที่แตกต่างและโดนใจ! | Sanook Music

แมว จิรศักดิ์-โดม จารุวัฒน์ 2 รุ่นคนดนตรีกับลีลาการร้องที่แตกต่างและโดนใจ!

แมว จิรศักดิ์-โดม จารุวัฒน์  2 รุ่นคนดนตรีกับลีลาการร้องที่แตกต่างและโดนใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นวัน แรกที่ละครรีเมคแนวแอคชั่น เรื่องตะวันตัดบูรพา ได้ฉายเป็นครั้งแรก ทางช่อง ONE HD โดยมีสองหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ สน ยุกต์ ส่งไพศาล รับบทตัวเอก รวมถึง นักแสดง สาว โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ และนักร้องสาว แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมมะกานนท์ ในบทของคนรักของสองพระเอก

คลิกฟังเพลงทางใครทางมัน - แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม 


โดยอีกสิ่งที่น่าสนใจของละครเรื่องนี้ คือ เพลงประกอบละคร ที่ได้ เพลงทางใครทางมัน ของร็อกเกอร์ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม มาจากเวอร์ชั่นก่อนในปี 2544 ซึ่งในตอนนั้นเป็นเพลงที่คนชอบกันมากๆ และได้รวมในอัลบั้มเพลงประกอบละครของ EXACT ด้วย มาเป็นเพลงเปิด และ เพลงขอโทษ จาก แชมป์ The Star 8 อย่างหนุ่ม โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม มาขับร้อง

คลิกฟังเพลง ขอโทษ - โดม จารุวัฒน์


โดยเพลงสองเพลงนี้มีความเหมาะสมมากกับเรื่องราวละครเพลงทางใครทางมันเป็นเพลงร็อคที่พูดถึงการแยกเดินทางของตัวเอก ด้วยสไตล์กับเสียงของพี่แมวที่ทำให้ความหมายและอารมณ์เพลงออกมาชัดเจนมากๆ ถูกใจแฟนเพลงและแฟนละคร ส่วนเพลงขอโทษ ก็เป็นเพลงบัลลาดเศร้าๆ ที่พูดถึงความผิดพลาดในฐานะคนรักและสมาชิกครอบครัว ในมุมมองของพระเอกที่ต้องเลือกระหว่างความรักและความถูกต้องทางหน้าที่

ซึ่งประกอบกับตัวเนื้อหาละครได้ลงตัวมากๆ ที่แปลกใหม่อีกเรื่องคือเพลงนี้ไม่ได้เน้นพลังเสียงของหนุ่มโดม แต่การร้องจะโฟกัส ที่ความนุ่มและอารมณ์การร้องมากกว่า โดยล่าสุดเพียง 2 วัน เพลงนี้มียอดวิว หลักแสนเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับแฟนละคร และ แฟนเพลง ของ พี่แมว จิรศักดิ์ และ หนุ่มโดม จารุวัฒน์ ห้ามพลาด ละครตะวันตัดบูรพา และ เพลงทางใครทางมัน กับ เพลงขอโทษ เป็นอันขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook