กว่าจะมาเป็นเพลง "อยากเป็นคนนั้นของเธอ" | Sanook Music

กว่าจะมาเป็นเพลง "อยากเป็นคนนั้นของเธอ"

กว่าจะมาเป็นเพลง "อยากเป็นคนนั้นของเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคืนวันจันทร์ อังคาร เวลา 2 ทุ่ม เป็นเวลาที่แฟนๆละครหลายคน จะได้ชมละครซีรี่ย์เรื่อง วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ที่นำแสดงโดย พระเอกหนุ่มมาแรงอย่าง ดีเจ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และ นางเอกสาวบุคลิกเฮฮาอย่าง ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ และร่วมด้วยนักแสดงสมทบมากความสามารถอีกหลายคน  วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ เป็นละครซีรี่ย์แนวความรักวัยรุ่น ที่จะทำให้คนที่ดูยิ้มและลุ้นไปกับ ตัวละครพระนาง เป็นละครที่ทำให้ผู้ชมและแฟนๆ ชื่นชมกับเรื่องราวและความตั้งใจในการถ่ายทำของทีมงาน GMM

 

 

ฟังเพลง "อยากเป็นคนสำคัญของเธอ"  (เพลงประกอบซีรีส์ I wanna be sup'tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์) ยิปโซ อริย์กันตา

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนพูดถึงละครเรื่องนี้มากๆ คือเพลงประกอบละคร หรือ Original Soundtrack ของละครซีรี่ย์เรื่อง วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์  ซึ่งก็คือเพลง อยากเป็นคนสำคัญของเธอ โดยเจ้าของเสียงร้องในเพลงนี้ก็ไม่ใช่ใคร คือสาว ยิปโซ นางเอกของเรื่องนั่นเอง ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงรักแนวป๊อปหวานๆ เนื้อหาเกี่ยวกับการแอบรักคนบางคน ที่จะทำให้หลายๆคนที่แอบรักคนบางคนรู้สึกอินไปกับเพลงรักเพลงนี้อย่างแน่นอน

โดยเพลงนี้นอกจากที่จะได้นางเอกของเรื่องอย่างสาวยิปโซ มาถ่ายทอดบทเพลงแล้ว ยังเป็นการร่วมงานครั้งแรก ของทีม Underdog ที่นำทีมโดยพี่ก๊อป  ธานี วงศ์นิวัติขจร หรือ ก๊อป โปสการ์ด อดีตมือแต่งเพลงของค่าย RS  ที่ทำเพลงดังมามากมายอย่างเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) และอีกหลายๆเพลงวัยรุ่นของค่าย RS ในยุค 90s จนถึงปัจจุบัน จึงทำให้รู้สึกว่ามีกลิ่นอายคล้ายๆ กามิกกาเซ่ 

โดยเพลง "อยากเป็นคนสำคัญของเธอ" เป็นเพลงแรกของทีม Underdog ที่เขียนให้กับทาง GMM Grammy ทำให้เพลงนี้  กลิ่นอายสดใส และไพเราะ สมกับเป็นผลงานของ ทีม Under dog ที่เป็นมือระดับต้นในงานเขียนเพลงรักแนววัยรุ่น  ถ้าชอบผลงานเพลงรักจากทีม Underdog ทั้งเพลงจากทาง RS รวมถึงเพลง อยากเป็นคนสำคัญของเธอ ก็อย่าลืมติดตามผลงานต่อๆไปด้วย เพราะได้ยินมาว่า ทางค่าย Milkshake ที่เป็นค่ายย่อยใหม่ที่เน้นแนวเพลงวัยรุ่นของแกรมมี่ ที่ทีมงาน Underdog  อย่างพี่ ก๊อป โปสการ์ด, เอฟู , ดอดจ์ เวเดอร์ กับอีกหลายๆคนเป็นผู้ดูแล  ก็กำลังสร้างศิลปินวงใหม่กับเพลงใหม่ๆ ที่แฟนๆห้ามพลาดจริงๆ   

ขอบคุณภาพประกอบจาก  Website GMM25 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กว่าจะมาเป็นเพลง "อยากเป็นคนนั้นของเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook