“บอย-พิษณุ” ไม่สนผลตอบรับเพลง แค่มั่นใจว่าสิ่งที่ทำดีจริง! | Sanook Music

“บอย-พิษณุ” ไม่สนผลตอบรับเพลง แค่มั่นใจว่าสิ่งที่ทำดีจริง!

“บอย-พิษณุ” ไม่สนผลตอบรับเพลง แค่มั่นใจว่าสิ่งที่ทำดีจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นทั้งศิลปิน นักแสดง และพิธีกร ที่ถือว่าผ่านร้อนผ่านหนาวในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปีเต็ม ทุกคนต่างยอมรับในความสามารถที่หลากหลายทั้งในฐานะของงานแสดง และงานเพลง ไหนจะธุรกิจต่างๆ นาๆ จนแฟนคลับต่างให้ความสนใจ และพากันจับตามอง ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัด สหภาพดนตรี ได้ปล่อยเพลง "โลกเสมือนจริง" เพลงช้ากระแทกอารมณ์ ที่หนุ่มบอยกลับมาในลุคผู้ชายอบอุ่น ด้วยสไตล์การร้องที่ถูกปรับต่างไปจากเดิม

แถมทุ่มทุนยกกองไปถ่ายทำเอ็มวีไกลถึงแดนปลาดิบ ด้วยลีลาการร้องทำให้หลายคนแปลกใจจนแทบจำไม่ได้ว่านี่คือเสียงใคร ปล่อยเพลงมาได้ไม่ทันไรก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างมากทำให้กระแสตอบรับพุ่งกระฉูดพิสูจน์ได้เลยจากช่องทางโซเชียล จนเจ้าตัวแทบหุบยิ้มไว้ไม่อยู่

บอย เล่าว่า.....ได้ร่วมงานกับพี่พล วงแคลช ในการทำเพลงซิงเกิ้ล โลกเสมือนจริง สังกัด สหภาพดนตรี พวกเราทำงานกันด้วยความสนุก แต่ละคนมีแนวความคิดที่แตกต่างกันไป แต่พอมานั่งแชร์กันทำให้เราได้ความรู้อะไรใหม่ๆ มากขึ้นเยอะเลยครับ เพราะแต่ละคนก็ถนัดกันคนละแบบ ตอนแรกก็ไม่ได้มองถึงผลตอบรับว่าจะเป็นอย่างไรจริงๆ คิดแค่ว่าสิ่งที่พวกเราตั้งใจทำด้วยความทุ่มเทกันมากๆ

......พอเสร็จแล้วรู้สึกว่าทั้งเนื้อร้องและเมโลดี้มันดีแค่นี้ก็พอใจแล้ว แต่พอเพลงถูกปล่อยออกมาหลายคนแปลกใจว่าเพลงนี้เสียงใครร้อง และอีกหลายข้อคิดเห็นที่มาร่วมติชมรวมไปถึงกระแสทางโซเชียลมิเดียที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ยอดวิวทางยูทูปก็ไต่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดีใจมากเลยครับที่มีคนให้ความสนใจ และชื่นชอบในสิ่งที่เราตั้งใจทำ ขอบคุณทุกคอมเม้นทุกกำลังใจ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานกันไปเรื่อยๆ นะครับ

ขอบคุณภาพจาก Boy Pisanu's Fanpage

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook