ประเดิมโปรดิวเซอร์มือฉมัง “พล วงแคลช” เปิดซิง “บอย พิษณุ” | Sanook Music

ประเดิมโปรดิวเซอร์มือฉมัง “พล วงแคลช” เปิดซิง “บอย พิษณุ”

ประเดิมโปรดิวเซอร์มือฉมัง “พล วงแคลช”  เปิดซิง “บอย พิษณุ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หล่อ เจิด เกิดทุกงานจริงๆ สำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่อย่าง “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรเป็นอันจะต้องถูกจับตามอง ทั้งงานพิธีกร นักแสดง ธุรกิจส่วนตัว หรือแม้กระทั่งความรัก ล่าสุดขอหันมาจับไมค์ทำเพลงตัวเองอีกครั้งหลังจากห่างหายไปพักใหญ่ โดยต้นสังกัด “สหภาพดนตรี” ที่งานนี้ทุ่มไม่อั้นขอล้างภาพจำจากหนุ่มกรุ้มกริ่ม เพิ่มความเข้มข้นระดับสิบ

โดยหมายมั่นปั้นมือให้โปรดิวเซอร์มากความสามารถที่ประสบความสำเร็จทั้งอยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังอย่าง “พล คชภัค ผลธนโชติ” หรือ “พล วงแคลช” มาควบคุมดูแลการผลิตอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเปิดซิง ‘หนุ่มบอย’ เป็นคนแรกหลังจากหนุ่มพล ย้ายจากค่ายเพลงใหญ่ย่านอโศก ประเดิมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง “โลกเสมือนจริง” เอาใจคนบอบช้ำทางความรัก โดยบอยเล่าให้ฟังว่า


.......เป็นการร่วมงานกับพี่พลครั้งแรกครับ แต่โดยส่วนตัวติดตามผลงานและชื่นชอบเค้ามานานละ แต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานด้วย สำหรับซิงเกิ้ลนี้พี่พลมาช่วยปรับเปลี่ยนสไตล์การร้องเยอะเลย ทั้งการร้อง การดีไซด์น้ำเสียง สไตล์ดนตรี เรียกว่าลืมผมคนเดิมไปเลย หลายๆคนฟังแล้วไม่คิดว่านี้เป็นผมร้อง ถ้าถามว่ายากมั้ย ยากครับ ส่วนเนื้อหาเพลงพูดถึงเรื่องราวความรัก ที่ผิดหวังกับคนที่คิดว่าใช่ สุดท้ายวันหนี่งเขากลับเดินจากเราไป ภาพในอนาคตที่สวยงามกลับกลายเป็นเพียงแค่ความฝัน มันพังไปต่อหน้าต่อตา

......ในส่วนของการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ผมมีความสุขมาก (หัวเราะ) เพราะได้ไปถ่ายเอ็มวีที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น จริงๆชื่นชอบประเทศนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยทำให้การไปทำงานครั้งนี้มีความสุขมาก และภาพที่ได้กลับมาก็สวยสมใจ เพราะทางทีมงานก็พยายามเลือกมุมที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครได้ถ่ายสักเท่าไหร่ อย่าง สนามเบสบอล ชีวิตความเป็นอยู่ก็ ย้ายโลเคชั่นกันไปมาเยอะเลย รวมแล้วใช้เวลาถ่าย 2 วัน ร่างแทบแหลก (หัวเราะ) อีกอย่างนางเอกผมเป็นสาวชาวญี่ปุ่นด้วยครับ (หัวเราะ) ก็อยากให้ลองติดตามดูและฟังกันนะครับ ผมและพี่พลรวมถึงทีมงานตั้งใจทำกันแบบสุดๆจริงๆครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook