“เบน ชลาทิศ” จัดหนักเต้นแรง แซ่บเวอร์ 3 ชั่วโมงสุดอลังการ | Sanook Music

“เบน ชลาทิศ” จัดหนักเต้นแรง แซ่บเวอร์ 3 ชั่วโมงสุดอลังการ

“เบน ชลาทิศ” จัดหนักเต้นแรง แซ่บเวอร์ 3 ชั่วโมงสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ผู้คนพูดถึงมากที่สุดจนบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งในอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี นาทีนี้ต้อง เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่จัดครบเครื่องได้แซ่บแสบทรวงในคอนเสิร์ต “Born to be Ben - Come into my World โลกใบนี้ของฉัน” เรียกได้ว่าอัดแน่นกันตั้งแต่ซีนเปิดตัวที่ล่องลอยลงมาจากยานแม่ในเพลง Come into my world ที่สะกดให้คนดูเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโลกของ เบน ชลาทิศ ต่อด้วยเพลง Can’t get you out of my head และ Crazy in Love งานนี้เบนยืนเด่นบนยานแม่ที่บินไปทั่วฮอลล์ทักทายแฟนๆถ้วนหน้าทุกราคาบัตร เรียกได้ว่าบีอีซี-เทโร จัดเต็มโปรดักชั่นอลังการสมการรอคอย

จากนั้นเป็นซีนเพลงประกอบละครยอดฮิต อย่าง ยื้อ, หมดดวงใจ, และเหวรัก โดยมีวงออเครสตร้ามาร่วมสร้างอารมณ์เพลงให้แฟนๆได้ตื่นตากับความอลัง ต่อด้วยแขกรับเชิญเบอร์แรกดูโอ้สาวเสียงทรงพลังอย่าง นิว-จิ๋ว ที่เปิดตัวด้วยเพลงเซ็กซี่ๆอย่าง Lady Marmalade ที่มาฟีทเจอริ่งกับเบนด้วยความแซ่บอย่างลงตัว พร้อมเมดเล่ย์ชุดใหญ่กับเพลงสไตล์น่ารักๆอย่าง ดาว, เก็บดาว, ความลับ , Kiss และ บีบมือ ก่อนจะเข้าสู่ช่วง “Born to be Ben The Musical” เริ่มที่ซีนเบนโดนรุมก่อนจะเปิดตัวคู่จิ้นอย่าง เต๋า-สมชาย ที่มาในมาดแมนๆออกมาช่วยไว้ได้ทัน จึงเกิดซีน หวานๆ ที่เต๋าร้องเพลงเกี้ยวอย่างเพลง รักเดียว ทีเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆได้ทั้งฮอลล์ ก่อนจะโต้ตอบทันควันในเพลง สาวเทคนิค ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญมากความสามารถอย่าง โต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ ที่สวมบทเจ๊แย้มสุดจี๊ดบนเวทีคอนเสิร์ตในเพลงเด็ดที่ทุกคนในฮอลล์ต้องปรบมือให้กับความสามารถของพลังเสียงในเพลง เจ็บนี้จำจนตาย ,เพื่ออะไร และปิดซีนด้วยเพลงควักหัวใจ ที่มีเต๋า สมชายร่วมซีนได้อย่างสุดฟินเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์

ต่อด้วยช่วงคอรัสเพลงเพราะๆ ที่ได้ คิว วงฟลัว, มาเรียม, เน็ต นักแสดงที่เคยเล่นละครเวทีเรื่องมิสไซ่ง่อนกับเบน ชลาทิศ และเดียร์ อะแคปเปล่า7 มาร่วมแจมกันในเพลง สีเทา, เรื่องจริง, หยุด, ฤดูที่ฉันเหงา และคนข้างล่าง ต่อด้วยแขกรับเชิญคนต่อไป แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ก็มาร่วมสร้างสีสัน ในเพลงดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเจ้าของคอนเสิร์ตเป็นผู้รีเควสอยากร้องคู่กับแอม เสาวลักษณ์ ต่อด้วยบรรยากาศซึ้งๆด้วยเพลง “รัก”



หลังจากนั้นเบนก็ได้เข้าสู่ช่วงที่เล่าถึงชีวิตของตัวเองว่าได้เติบโตมากับเพลงแบบไหน สไตล์ไหน เลยจัดเสิร์ฟความสนุก ครบรส จัดไปก่อนสี่เพลงรวด ไล่ไปตั้งแต่ Like a Virgin , I have Nothing , Baby one more time และ Wrecking Ball โชวสกิลกระโดดขึ้นลูกตุ้มดิสโก้ ก่อนจะตัดอารมณ์มาที่ความสนุกสนานของเพลงเมดเลย์ชุดใหญ่ ทำให้เพลงเซ็ทนี้เรียกเสียงกรี๊ดและแฟนๆลุกขึ้นมาออกสเตปเต้นกันสนั่นฮอลล์ในบทเพลง ชายในฝัน, แมงมุม, เสือ, แมลง และ โอ๊ะ โอ๊ย ของทาทา ยัง หลังจากนั้นก็เข้าโหมดไพเราะซึ้งๆกินใจสไตล์เบน อย่างเพลง โอ๊ย โอ๊ย ที่เชื่อว่าแฟนๆทั้งฮอลล์ต่างก็ตื้นตันในความไพเราะที่เบนได้ถ่ายทอดอารมณ์เพลงมาให้

ก่อนจะปิดคอนเสิร์ตในวันนี้เบนได้กล่าวว่า “ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้เกียรติเข้ามาในโลกของเบน เข้ามาร่วมฟินไปกับความสนุกสนานที่เบนตั้งใจมอบให้ คอนเสิร์ตวันนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลย ถ้าไม่ได้รับกำลังใจจากทุกๆคน หวังว่าคนที่มาวันนี้จะกลับบ้านไปพร้อมกับรอยยิ้มและความทรงจำที่สนุกสนานเต็มอิ่ม ที่เบนได้จัดเสิร์ฟให้ทุกๆคนในฐานะเจ้าบ้านที่รอต้อนรับเพื่อนๆที่จะเข้ามาในโลกของเบน เป็นไงบ้างเป๊ะปังอลังการดีมั้ยจ๊ะ!!! มีความสุขมากๆที่เห็นรอยยิ้มของทุกคน อยากขอบคุณจากหัวใจที่ให้การสนับสนุนกันเป็นอย่างดี วันนี้คืออีกวันที่สำคัญของเบนและจะอยู่ในความทรงจำที่ดีของเบน ตลอดไป ” เบน-ชลาทิศ กล่าว ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตโดยมียานแม่มารับเบน กลับไปพร้อมด้วยบทเพลงสุดท้ายปิดคอนเสิร์ต “Born to be Ben - Come into my World โลกใบนี้ของฉัน” อย่างสมบูรณ์แบบ และอลังการอย่างที่เบนตั้งใจ กับเพลง “เพลงของเธอ” ที่เบนได้ถ่ายทอดบทเพลงจากหัวใจเพื่อเป็นการขอบคุณที่ทุกๆคนทำให้เบน-ชลาทิศ ได้มีวันนี้

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ “เบน ชลาทิศ” จัดหนักเต้นแรง แซ่บเวอร์ 3 ชั่วโมงสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook