มือกีต้าร์ซามูไร MIYAVI เปิดตัวอัลบั้มใหม่ “THE OTHERS” | Sanook Music

มือกีต้าร์ซามูไร MIYAVI เปิดตัวอัลบั้มใหม่ “THE OTHERS”

มือกีต้าร์ซามูไร MIYAVI  เปิดตัวอัลบั้มใหม่ “THE OTHERS”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MIYAVI ศิลปินนักร้องนักดนตรีจากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ผู้มีสไตล์โดดเด่นด้วยลีลาการตบกีตาร์แบบไม่ธรรมดาของเขา สร้างความฮือฮาและเรียกเสียงชื่นชมจากบรรดาแฟนเพลง และ มือกีต้าร์ทั่วโลก เปิดตัวอัลบั้มใหม่ “THE OTHERS” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ววันนี้

ชื่อของ MIYAVI กลายเป็นดาวดวงเด่น ไม่เฉพาะแต่ในเอเชีย แต่ไปไกลถึง Hollywood ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Unbroken (โปรดิวซ์และ กำกับโดย Angelina Jolie) ออกฉายในอเมริกาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้ ถึงเวลาที่ทั่วโลกจะได้รับรู้และสัมผัสว่าสิ่งที่ Miyavi หลงใหลอย่างลึกซึ้ง นั่นคือ “ดนตรี”

 

 

“THE OTHERS” คืออัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของศิลปินหนุ่มมากความสามารถคนนี้ที่ได้ชื่อว่า the Samurai Guitarist เป็นการทำงานร่วมกันกับโปรดิวเซอร์มือรางวัลแกรมมี่อย่าง Drew & Shannon ในสตูดิโอทั้งในแนชวิลล์ และ ลอสแอนเจลิส เปิดตัวด้วยเพลง ชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม “The Others”

และเพื่อเป็นการฉลองอัลบั้มใหม่ MIYAVI ได้ออกทัวร์ ที่มีชื่อว่า “We Are The Others” ทั่วประเทศญี่ปุ่น ทั้งหมด 9 โชว์อีกด้วย ส่วนแฟนเพลงชาวไทยก็เตรียมสัมผัสตัวตนที่แท้จริง กับลีลาการตบกีต้าร์สุดเร้าใจ พร้อมความมันส์เต็มพิกัดจากหนุ่มคนนี้ได้ ใน Soundbox Bangkok –Music To Be Heard ปาร์ตี้สุดมันส์ที่จะเขย่าทุกประสาทสัมผัส วันพุธที่ 22 กรกฎาคม นี้ ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิร์ลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook