หมดสิทธิเซฟนักล่าฝัน จูน V8 ลากกระเป๋าออกจากบ้านคนแรก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/18/90617/ff.jpgหมดสิทธิเซฟนักล่าฝัน จูน V8 ลากกระเป๋าออกจากบ้านคนแรก

    หมดสิทธิเซฟนักล่าฝัน จูน V8 ลากกระเป๋าออกจากบ้านคนแรก

    2015-07-20T11:21:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งขัน แต่นักล่าฝันยังอยู่กันครบถ้วนทั้ง 12 คน ทำให้โชว์ในวันนี้ยังคงเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจและ เต็มที่ของนักล่าฝันทั้ง 12 คน ณ วิสซ์ดอม สตูดิโอ ถ.บางนา- ตราด กม.18 โดยได้คอมเมนเตเตอร์มืออาชีพ อย่าง ไก่ -สุธี แสงเสรีชน, ครูเป็ด - มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร และ แมว - จิระศักดิ์ ปานพุ่ม รับหน้าที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการร้องเพลงและการแสดงบนเวทีให้กับเหล่านักล่าฝัน พร้อมทั้งพิธีกรอันทรงเกียรติประจำเวที ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12 “อาต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา รับหน้าที่ดำเนินรายการ


    โชว์แรกของวันนี้เปิดด้วยหนุ่มนักเต้น V12 แม็กซ์ อภิสร สุขวัฒนาศัย ที่มากับเพลงจังหวะสนุกๆของรุ่นพี่ ตุ้ย เกียรติกมล กับเพลง อกหักไม่ว่า ที่ได้เสียงกรี๊ดจากแฟนๆทั้งสตูจากท่าเต้นและท่อนแร็พที่ทำได้ดี และยังเต้นดีตามมาตรฐานของแม็กซ์ และต่อกันด้วยเพลงจังหวังช้าๆที่ต้นฉบับเป็นเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ได้สาวร่างใหญ่เสียงทรงพลัง V8 จูน ดวงกมล วัฒนสังสุทธิ์ มาถ่ายทอดความหมาย ในเพลง สายลม ที่โชว์ยังคงการร้องและความรู้สึกได้ดี มาถึงคิวของสาวหล่อมากความสามารถ V11 จ๊ะโอ๋ กานต์ธิดา ผ่องพัก ที่มาพร้อมกับเพลงรักเนื้อหาดี กับเพลง ไม่มีสิ่งไหน ของศิลปินกลุ่ม ztudiotomo ที่ถ่ายทอดออกมาได้ถูกใจทั้ง 3 คอมเมเตเตอร์และผู้ชมในวิสซ์ดอม สตูดิโอ เป็นอย่างมาก มาต่อกันกับนักล่าฝันหนุ่มหล่อเสียงดี V9 เบนซ์ จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์ ที่วันนี้มากับเพลงของวงร็อคอันดับ 1 ของเมืองไทย Bodyslam ในเพลง คนที่ถูกรัก เบนซ์ยังคงความเป็นธรรมชาติ

    มีการสื่อสารความหมายที่ดีและด้วยความขยันซ้อมทำให้ทุกคนมองเห็นพัฒนาการครั้งนี้อย่างชัดเจน มาถึงหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทยอิรักอย่าง V7 มาริว ภัทรพงศ์ เวศกามี ที่มาถ่ายทอดความรู้สึกในเพลงอกหักสุดทรมานหัวใจ ของ บอย พีชเมกเกอร์ ในเพลง เรื่องบนเตียง ที่เปิดโชว์ด้วยการนอนร้องตามชื่อเพลงเลยทีเดียว มาริวถ่ายทอดออกมาได้ประทับใจทั้งคนดูและคอมเมเตเตอร์ มาถึงนักล่าฝันคนต่อไป หนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีประจำบ้าน V10 โบ๊ท สิริโรจน์ ปริญญานันท์ ที่มาโชว์ในเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ของ สิงโต นำโชค โบ๊ทมาพร้อมกับกีตาร์ ที่เวลาเล่นแล้วดูมีเสน่ห์บวกการแต่งเนื้อเพลงในช่วงแรกช่วยเรียกคะแนนโหวตจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี มาต่อกันกับโชว์ของสาวสวยมากความสามารถ V6 เมย์ นภัสนันท์ ศรีสุทธิสรรค์ ที่วันนี้มาในเพลงเนื้อหาจริงจัง จังหวะหนักแน่น ของ ลูกปัด ชลนรรจ์ กับเพลง รักเท่าไหร่ก็ไม่พอ

    โชว์ของเมย์วันนี้ได้รับคำชมทั้งการร้องและการสื่อสารจากทั้ง 3 คอมเมนเตเตอร์ ถือเป็นกำลังใจให้เมย์ได้เป็นอย่างดี นักล่าฝันคนต่อมาหนุ่มหน้ามนคนอีสาน V2 โฟกัส กิตติคุณ คำเพราะ ที่ครั้งนี้มาในแนวป๊อป กับเพลงรักโรแมนติก ในเพลง เธอคือใคร จากศิลปินวง ETC ที่มีเพลงฮิตมากมายหลายเพลง โพกัสโชว์ความสามารถด้านการร้องได้ดีและยังส่งผ่านสายตาสื่อถึงความรักให้ทุกคนใน วิสซ์ดอม สตูดิโอ ได้ประทับใจกันอีกด้วย ต่อด้วยโชว์จากนักล่าฝันที่มีตัวตนชัดเจนกับ V3 โจ๊กเกอร์ ทีฆทัศน์ นันทวลีกุลสัปดาห์นี้มาในเพลงรักจังหวะสบายๆ กับเพลง คนข้างล่าง จากเจ้าของฉายาเจ้าพ่อนักแต่งเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ โจ๊กเกอร์ยังคงความมาตรฐานได้ดี เป็นโชว์ที่น่ารักถูกใจผู้ชมและคอมเมนเตเตอร์เป็นอย่างมาก มาถึงสาวน้อยสายมิวสิคเคิลของเรา V5 พลอยใส ธัญลักษณ์ โชคธนาเดช สัปดาห์นี้ยังคงความเป็นมิวสิคเคิลกับเพลง อาจจะเป็นคนนี้ ของ แหวน ฐิติมา ที่ถูกปรับจากแนวร๊อคมาเป็นดนตรีแนวถนัดของพลอยใส ต่อด้วยโชว์ของน้องเล็กของบ้าน V1 แพรว รัฐพร สุขพันธ์ ที่มาในเพลง วอน ของวง The Peach Band

    แพรวยังคงมาตรฐานของเนื้อเสียงได้ดี และประทับใจคนดูในสตูดิโอเป็นอย่างมาก และโชว์สุดท้ายของวันนี้เป็โชว์ของสาวใต้จริงใจที่โชว์ดีมาตลอด2สัปดาห์ V4 เบนซ์ ธนภรณ์ แกร้วทนง ที่วันนี้ขอเป็นสาวร๊อคสุดเปรี้ยว ที่มาในเพลง ขาดๆ เกินๆ ของ ของวง ฟาเรนไฮธ์ เรียกได้ปิดท้ายวันนี้ด้วยเพลงร็อคจังหวะสนุกได้เป็นอย่างดี เมื่อถึงเวลาปิดโหวตจากผู้ชมทั้งประเทศ และในสัปดาห์นี้กติกาพิเศษเซฟนักล่าฝันของเหล่าเทรนเนอร์ได้หมดลงแล้วทำให้ต้องมีนักล่าฝันลากกระเป๋าออกจากบ้านอย่างแน่นอน และแล้วถึงเวลาที่ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกรประจำรายการทำการประกาศชื่อผู้ที่ได้กลับเข้าบ้านไปในสัปดาห์นี้ครบทั้ง 9 คนแล้ว และเหลืออีก 3 ที่ได้คะแนนน้องที่สุดในสัปดาห์นี้ได้ แก่ V1 แพรว รัฐพร สุขพันธ์ , V4 เบนซ์ ธนภรณ์ แกร้วทนง และ V8 จูน ดวงกมล วัฒนสังสุทธิ์ และนักล่าฝันที่ได้คะแนนน้อยที่สุดที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านเป็นคนแรก คือ V8 จูน ดวงกมล วัฒนสังสุทธิ์

     

    จูน V8 - ดวงกมล วัฒนสังสุทธิ์ กล่าวว่า .....ก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็ดีใจที่ได้เรียนรู้ และฝึกฝนพัฒนาตัวเองมาจนถึงในสัปดาห์ที่ 3 ก็ต้องขอขอบคุณคุณครูใหญ่และคุณครูทุกคลาสที่ตั้งใจและสอนให้จูนได้เรียนรู้ประสบการณ์ดีๆหลายๆอย่าง และสุดท้ายก็อยากจะฝากถึงเพื่อนๆที่ยังเหลืออยู่ทั้ง 11 คน ให้ทำตามความฝันต่อเพื่อจูนด้วยนะ จูนก็จะสู้ๆต่อไปค่ะ