One day with Dome ลุ้นไปชิวๆ กับ Trip แบบ 1 วัน สบายๆ กับ โดม ปกรณ์ ลัม | Sanook Music

One day with Dome ลุ้นไปชิวๆ กับ Trip แบบ 1 วัน สบายๆ กับ โดม ปกรณ์ ลัม

One day with Dome ลุ้นไปชิวๆ กับ Trip แบบ 1 วัน สบายๆ กับ โดม ปกรณ์ ลัม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่มีเสียงรอสายเพลงประกอบละคร เสน่หาสัญญาแค้น ทั้งสองเพลง ยิ่งเกลียดยิ่งรัก และ อย่าบอกว่าฉันรักเธอ ในเครื่อง ก็ลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดี กับวันสบาย สนุก สดใส กับโดม ปกรณ์ ลัม รายละเอียดกิจกรรม

ปั่นจักรยาน ณ สวนรถไฟ  จิบชายามบ่าย ร่วมกิจกรรมถ่ายภาพพื่อบันทึกความทรงจำสุดพิเศษของคุณโดย ช่างภาพ โดม ปกรณ์ ลัม  ร่วม Dinner Party , Acoustic Concert แบบ Exclusive กับ โดม ปกรณ์ ลัม

รายได้ส่วนหนึ่งจากการโหลดเสียงรอสายจากกิจกรรมมอบให้แก่สมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย พร้อมแล้วก็โหลดกันได้เลยทั้ง AIS และ DTAC *888 แล้วโทรออกระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย. 2557 จนถึงวันที่ 8 ส.ค. 2557 ประกาศผู้โชคดี 10 ส.ค. 2557 ทาง Dome Pakorn Lam Fanpage http://www.facebook.com/domepakornlamonline

แต่สำหรับที่ใครอยากได้บัตรไปแบบฟรีๆ  Sanook! Music มีข่าวดีมาฝากเพียงแค่คุณบอกเหตุผลว่า... ระหว่างเพลง "ยิ่งเกลียดยิ่งรักเธอ" และ "อย่าบอกว่าฉันรักเธอ" สองเพลงที่ใช้ประกอบละคร เสน่หาสัญญาแค้น คุณชื่นชอบเพลงใดมากที่สุดและเพราะอะไร 

ซึ่งคำตอบของใครโดนใจกรรมการมากที่สุดรับไปเลย บัตรรางวัลเข้าร่วมงาน One day with Dome ลุ้นไปชิวๆ กับ Trip แบบ1วัน สบายๆ กับ โดม ปกรณ์ ลัม  ในวันศุกร์ที่ 5 กันยายน 57 จำนวนรางวัลท่านล่ะ 2 ใบ เริ่มสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 สิงหาคม 57 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 24 สิงหาคม 57 โอกาสดีๆ ที่จะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มโดมมาขนาดนี้ถ้าปล่อยหลุดมือบอกได้คำเดียวว่าพลาดอย่างแรง!!! แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกตอยคำถามที่คอมเม้นท์ด้านล่างนี้กันเยอะๆ นะจ๊ะ

ของรางวัล

บัตร One day with Dome ลุ้นไปชิวๆ กับ Trip แบบ1วัน สบายๆ กับ โดม ปกรณ์ ลัม (2รางวัล รางวัลละ 2 ใบ) ผู้โชคดีได้รับบัตรชมคอนเสิร์ต One day with Dome ลุ้นไปชิวๆ กับ Trip แบบ1วัน สบายๆ กับ โดม ปกรณ์ ลัม

(ผู้โชคดีติดต่อรับบัตรได้ที่บริเวณหน้างาน)

1. violetdmpreple

2. be_eve

** ส่งชื่อล็อคอิน , ชื่อ-นามสกุล , เบอร์โทร มาที่ jidapa@sanookonline.co.th  เขียนหัวข้ออีเมล์ว่า One day with Dome ลุ้นไปชิวๆ กับ Trip แบบ1วัน สบายๆ กับ โดม ปกรณ์ ลัม  เพื่อยืนยันสิทธิ์ ก่อนวันที่ 28 ส.ค. เวลา 15.00 น. หากเกินเวลาที่กำหนดทีมงานจะตัดสิทธิ์ทันที และสามารถรับบัตรคอนเสิร์ตหน้างานในวันเวลาที่กำหนดค่ะ** 

Sanook! Music ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook