สิ่งที่ควรรู้ก่อนดูคอนเสิร์ต BIGBANG!! | Sanook Music

สิ่งที่ควรรู้ก่อนดูคอนเสิร์ต BIGBANG!!

สิ่งที่ควรรู้ก่อนดูคอนเสิร์ต BIGBANG!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคราววีไอพีชาวไทยได้ฟินกันถ้วนหน้าอีกครั้งเมื่อ 5 หนุ่มวง  BIGBANG  ควอน จียง, แท ยัง, ท็อป, แดซอง และ ซึง รี  พร้อมลัดฟ้ามาเขย่าเวทีอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่  BIGBANG 2015 WORLD TOUR [MADE] สุดยอดศิลปินเกาหลีที่โด่งดังที่สุดและมีแนวดนตรีเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง หลังจากที่พวกเค้าห่างหายและปล่อยให้แฟนเพลงชาวไทยรอคอยมานานถึง 3 ปีเต็ม โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะระเบิดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วสิ่งที่วีไอพีชาวไทยอย่างเรา ควรเตรียมพร้อมต้อนรับพวกเค้ากันมีอะไรบ้าง นอกจากที่มีบัตรคอนเสิร์ตพร้อมแล้ว ซักซ้อมร้องเพลงฮิตและท่าเต้นก็แล้ว เรามี เกร็ดน่ารู้ก่อนดูคอนเสิร์ตบิ๊กแบง มาฝากกันค่ะ ใครเป็นแฟนตัวจริงบิ๊กแบงห้ามพลาด!!  #BIGBANGMADEINBKK

 

ทำความรู้จัก บิ๊กแบง มากยิ่งขึ้น

1. ชื่อแรกของบิ๊กแบงไม่ใช่บิ๊กแบงแต่เป็น "Apex" แล้วก็เปลี่ยนเป็น "Stump" และมาเปลี่ยนอีกครั้งเป็น "Diamond" สุดท้ายก็มาจบลงที่ชื่อ  "Bigbang"

2. V.I.P เป็นชื่อแฟนคลับของบิ๊กแบง ย่อมาจาก "very important people"

3. คอนเสิร์ตของบิ๊กแบงที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย มีชื่อว่า  "บิ๊กแบง โกลบอล วอร์นนิ่ง ทัวร์ ไลฟ์อินแบงค็อก 2008 (BIGBANG Global Warning Tour Live in Bangkok 2008)" ในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2551 ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก

4. บิ๊กแบงไม่ใช่บอยแบนด์ แต่เป็นวงฮิปฮอป

5. สมาชิกในวงบิ๊กแบงไม่มีใครทำศัลยกรรมใบหน้าเลย อย่างมากสุด ก็แค่ศัลยกรรมฟัน

6. บิ๊กแบงไม่มีสีประจำวงอย่างเช่นบอยแบนด์และเกิร์ลแบนด์วงอื่น ๆ แต่จะมีผ้าพันคอ เป็นสัญญลักษณ์แทน

7. จี-ดราก้อน & แทยัง  พวกเขาเป็นศิลปินฝึกหัดนานถึง 6 ปี

8. บิ๊กแบง  จัดทำพ็อกเกตบุ๊กที่มีชื่อว่า  "Shout To The World"  ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตการทำงานของพวกเขาแต่ละคน

9. แทยัง ขี้เหนียวที่สุดในวง  จากการลงความเห็นของสมาชิกทั้งหมดในวงบิ๊กแบง

10.TOP ขับรถไม่เป็น

11. เหล่าคนดังที่บิ๊กแบงสนิทสนมด้วยคือ ศิลปินในค่าย YG นั่นเอง โดยเฉพาะ Se7en และ Gummy

12. มินิอัลบั้ม Always เป็นมินิอัลบั้มแรกที่ถูกโปรดิวซ์ในเกาหลีแล้วสามารถกวาดอันดับ #1 จากทุกชาร์ททั้ง online และ offline หลังจากที่วางแผงได้เพียง 2 สัปดาห์  ซึ่ง ซิงเกิ้ลที่ทำให้ มินิอัลบั้ม Always ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามก็คือเพลง “Lies”

 

 

สำหรับ SOUNDCHECK PARTY การเข้าชมการซ้อมก่อนการแสดงจริง ผู้ที่ซื้อบัตรแบบ VIP PACKAGE

กฎระเบียบและข้อห้ามในการนำเข้าภายในฮอลล์

 

BIGBANG กล่าวทักทายแฟน VIP Thailand

 

เอาละเตรียมพร้อมสัมผัสกับสุดยอดคอนเสิร์ตที่น่าจดจำและประทับใจของ BIGBANG กันได้เลยในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้  ซึ่งในการทัวร์ครั้งนี้ทางผู้จัดแจ้งว่ามีเหล่าทีมงานสร้างสรรค์ระดับโลกเข้ามาดูแลในเรื่องแสง สี เสียง  ในครั้งนี้ 5 หนุ่มจะขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่มาโชว์ให้เหล่าวีไอพีไทยแลนด์ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิ Fantastic Baby , Tonight , Blue, Bad Boy , Lies , Last Farewell , Loser และอีกหลายๆ เพลงอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook