ซิงเกิ้ลใหม่ โปเตโต้ “ทิ้งไว้กลางทาง” ออกตัวแรง! | Sanook Music

ซิงเกิ้ลใหม่ โปเตโต้ “ทิ้งไว้กลางทาง” ออกตัวแรง!

ซิงเกิ้ลใหม่ โปเตโต้ “ทิ้งไว้กลางทาง” ออกตัวแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยก็สร้างเซอร์ไพรส์ไปทุกโซเชียลแล้วสำหรับมิวสิกวิดิโอซิงเกิ้ลใหม่ “ทิ้งไว้กลางทาง” ของ 4 หนุ่ม  ปั๊บ , โอม , กานต์ , หั่ง  วงโปเตโต้ จากค่าย จีนี่ เร็คคอร์ดส เพราะผ่านไปแค่ 5 วันยอดไลค์ก็ทะลุหลักล้าน ยอดแชร์ก็พุ่งไปกว่า 6 หมื่นครั้ง แถมคำคมในทีเซอร์ก็ถูกรีทวิตจนขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยภายในคืนเดียว รวมถึงในเวปไซต์พันทิปเรื่องราวของคนที่ถูกทิ้งไว้กลางทางก็ถูกแชร์อีกเป็นร้อยเรื่อง ออกตัวแรงขนาดนี้เจ้าของเพลงรู้สึกยังไงไปฟัง ปั๊บ นักร้องนำเล่าให้ฟัง


.....เรื่องฟีดแบคทีเซอร์เพลง ทิ้งไว้กลางทาง เป็นเรื่องที่ไม่ได้คิดไว้เลยถือเป็นเซอร์ไพรส์มาก ๆ ตอนแรกกลัวด้วยซ้ำว่าคนจะอยากดูกันหรือเปล่า จะเบื่อไหมกับการเอาเรื่องคนอื่นมาเล่าให้ฟัง ต้องขอบคุณ พี่นิค(วิเชียร ฤกษ์ไพศาล) บอสค่ายจีนี่ฯ กับ พี่สัน(โปรโมเตอร์) ที่นำเสนอไอเดียการทำมิวสิกวิดิโอจนออกมาถูกใจคนดูแบบนี้ คือมันดีถึงขนาดที่ว่าทำพวกเราช็อคเลยครับ ส่วนมิวสิกวิดิโอฉบับสมบูรณ์ที่ถามกันมาว่าจะปล่อยเมื่อไหร่ วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ค่ายจีนี่ฯก็จะปล่อยให้ดูพร้อมกันทุกโซเชียลมีเดียครับ เราใช้เวลาถ่ายทำกันหลายวันพอสมควรเพราะบางวันก็ติดฝนจนต้องยกเลิกกอง

.......เราถ่ายกันในกรุงเทพฯแต่หลายโลเคชั่นทั้ง ถนนข้าวสาร สุขุมวิท สาทร สีลม แล้วก็มีไปปิดสะพานกรุงเทพกันคืนนึง คือต้องการให้เห็นว่าการถูกทิ้งมันเป็นซิมโบลิกที่เหมือนยืนอยู่กลางทางที่มันไม่มีอะไรเลย ได้ภาพที่สวยถูกใจทุกฝ่ายยิ่งเมื่อเอามาประกอบกับเพลงแล้วผมว่าน่าจะให้ความรู้สึกที่ลึกกว่าเดิม ส่วน น้องใบเตย นางเอกเอ็มวี. เป็นผู้หญิงที่น่ารัก สบาย ๆ ไม่เยอะเกินไป ไม่ได้แต่งอะไรมากมาย เป็นธรรมชาติดี ตรงกับคาแรคเตอร์ที่วางไว้มากครับ อดใจรออีกไม่กี่วันได้ดูกันเต็ม ๆ แน่ แต่ตอนนี้ผมมีภาพเบื้องหลังเอ็มวี.มาฝากกันก่อนนะครับ” ปั๊บ บอก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ซิงเกิ้ลใหม่ โปเตโต้ “ทิ้งไว้กลางทาง” ออกตัวแรง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook