ขาแดนซ์ยกนิ้วให้ "B Day Dance Party" มันส์หยด! | Sanook Music

ขาแดนซ์ยกนิ้วให้ "B Day Dance Party" มันส์หยด!

ขาแดนซ์ยกนิ้วให้  "B Day Dance Party" มันส์หยด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งมันส์ ทั้งสนุก ไปกับ "คอนเสิร์ต สุกี้, บอย, สมเกียรติ พรีเซ้นท์ บีเดย์ แดนซ์ ปาร์ตี้ (SUKIE BOYD SOMKIAT present BDAY Dance Party)" เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสตร์แห่งปีกันเลยทีเดียว  จัดขึ้นที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้รวมเหล่าศิลปินชื่อดัง มากฝีมือ และเอ็นเตอร์เทนเก่งๆ มารวมไว้มากมาย คอนเสิร์ตครั้งนี้มีถึง 8 Part ให้แฟนๆ ได้ฟัง และแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน เริ่มจากช่วง  1 และ 2 MDB (โปรเจ็คมังกี้ดิสโก้บอย) คอนเสิร์ตเปิดตัวด้วย สุกี้ กมล สุโกศล แคลป์ ตามด้วยศิลปินแรกเปิดตัวด้วย แสตมป์ มาร้องเพลง มันคงเป็นความรัก  คิว วงฟลัว, บอย ตรัย, นภ พรชำนิ , จีน กษิดิศ, ริค วริปิลันธิ์, ป๊อด ธนชัย

 

หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วง Live Band ที่ได้ศิลปิน บุรินทร์, โป้ โยคีเพลย์บอย, บอย ตรัย และบี พีระพัฒน์ มาสร้างความสนุกให้กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ต่อด้วยช่วง Acoustic ซึ่งเป็นช่วงที่ให้แฟนเพลงได้ฟังเพลงสบายๆ บ้าง หลังจากที่แดนซ์กันสนุกสนานตั้งแต่งานเริ่มงาน ช่วงนี้ได้เจ้าของโปรเจ็คอย่าง สุกี้ ลงมาเล่นกีต้าร์ โดยให้เพื่อนสนิทอย่าง บอย โกษิยพงษ์ มาร้องเพลงจะเก็นเธออยู่ในใจเสมอ Prat  5 PRU Band การกลับมารวมตัวอีกครั้งของวงพรู หลังจากหายไปเป็น 10 ปี

แล้วก็มามันส์ต่อกับช่วงของ Lazerface ที่เปิดตัววง บูม บูม แคช ศิลปินน้องใหม่ของวงการเพลงบ้านเรากับความสามารถล้นเหลือ ที่เล่นเพลงตึ๊ดๆ อีกหลายๆ เพลง ให้ขาแดนซ์ทั้งหลายเต้นกันไม่หยุดเลยทีเดียว ต่อด้วยช่วงเวลาของ Mr.Z เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ “สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์” ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาเดี่ยว แต่ควง 2 สาว TK และ รัดเกล้า อามระดิษ ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดกันแบบถล่มทลาย

ปิดท้ายด้วยช่วง Gay Party ที่ได้คุณกมลา สุโกศล มาร้องเพลง Live&Learn  รวมถึง เบน ชลาทิศ และ จีน กษิดิศ ที่มาร้องเพลงชาติเกย์ให้ได้ฟังถึง 2 เพลง คือ Gay Night และ I Will Survive พร้อมด้วยทุกคนออกมาร้องเพลงลมหายใจ และส่งเจ้าลิง มังกี้ดิสโก้บอย จากต่างดาว กลับดวงดาวบ้านเกิด ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างประทับใจจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ขาแดนซ์ยกนิ้วให้ "B Day Dance Party" มันส์หยด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook