“ถังเบียร์” ส่งเอ็มวี “ผิดแค่ไหน” หญิงร้ายชายเลวสุดดราม่า!! | Sanook Music

“ถังเบียร์” ส่งเอ็มวี “ผิดแค่ไหน” หญิงร้ายชายเลวสุดดราม่า!!

“ถังเบียร์” ส่งเอ็มวี “ผิดแค่ไหน”  หญิงร้ายชายเลวสุดดราม่า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรกภายใต้การดูแลของสังกัด “สหภาพดนตรี” ในเพลงแดนซ์มันส์ๆ ที่ทำให้ “ถังเบียร์ ภูริวัชร์” ได้โชว์สเต็ปอวดลวดลายตามแนวถนัด ทิ้งช่วงได้ไม่นานต้นทางสังกัดเร่งทำซิงเกิลสองอย่างต่อเนื่อง พลิกแนวเป็นเพลงช้าความหมายเศร้าเขย่าอารมณ์ ในเพลงล่าสุด “ผิดแค่ไหน” เพลงช้าเนื้อหาขยี้ใจ สำหรับความลับในความรักที่ต้องการหาคำตอบ ระหว่าง ถูก กับ ผิด ที่ล่าสุดได้ยกกองไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มอารมณ์ดี “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่พลิกบทบาทมารับหน้าที่เป็นพระเอกถ่ายทอดอารมณ์สุดดราม่า ประกบคู่กับ “เม อาระตี ตันมหาพราน“ นักแสดงนำสาวจากเรื่องโหมโรง โดยถังเบียร์เล่าให้ฟังว่า “ทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอเพลงล่าสุดของเบียร์นี้แตกต่างจากเพลงแรกโดยสิ้นเชิงครับ คือคนละขั้วอารมณ์เลย ในด้านของเนื้อหาเพลงจะพูดถึงความรักที่ต้องการหาคำตอบ ซึ่งจริงๆน่าจะรู้คำตอบดีอยู่แล้ว แต่เสียงหัวใจมันดังกว่าเสียงในสมอง จะทำอะไรยังไงก็ไม่สามารถดึงรั้งความรู้สึกนั้นไว้ได้

ส่วนมิวสิควีดีโอตัวเต็มจะมีความยาว 7 นาที ซึ่งตลอด 7 นาทีนั้นจะบอกว่ารู้สึกผ่านไปเร็วมาก เรื่องราวมันจะต่อเนื่องและบดขยี้หัวใจมากๆ และยังได้พระเอกนางเอกอย่าง พี่เป็ก เปรมณัช และ เม อาระตี ที่เล่นได้เข้าถึงบทบาทมาก ก็ยิ่งทำให้เข้าถึงอารมณ์เพลงได้ดีเข้าไปใหญ่ อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook