สงกรานต์นี้มันส์แน่! รักต้องเปิด (แน่นอก) - อย่ามโน เพลงตื๊ดที่ต้องเต้น | Sanook Music

สงกรานต์นี้มันส์แน่! รักต้องเปิด (แน่นอก) - อย่ามโน เพลงตื๊ดที่ต้องเต้น

สงกรานต์นี้มันส์แน่!  รักต้องเปิด (แน่นอก) - อย่ามโน เพลงตื๊ดที่ต้องเต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับเทศกาลความสนุกสนานของคนไทยที่จะได้หยุดพักผ่อนกันแบบยาวๆ และแน่นอนหากพูดถึงเทศกาลความสุขสนุกสนานคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เสียงเพลง ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สร้างบรรยากาศความสุขได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นวันนี้ Sanook! Music จึงอยากจะแนะนำเพลงตื๊ดยอดฮิตขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศที่ต้องนึกถึง

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ทำยอดวิวถล่มทลายจากยูทูป เพลงแรกก็คือ รักต้องเปิด (แน่นอก) ของศิลปิน วง ทรี.ทู.วัน ฟิเจอร์ริ่ง ใบเตย อาร์สยาม จาก ค่ายกามิกาเซ่ และเพลง อย่ามโน ของสองนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ฉายาสั้นเสมอหู กิ๊บซี่-ใบเตย จาก ค่ายเยส! มิวสิค ที่เชื่อว่าจะเข้ามาสร้างความคึกคักให้คนฟังเพลง พร้อมกับสร้างความสนุกสนานในช่วงสงกรานต์ได้อย่างชัดเจน

เริ่มต้นจากเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ได้พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงเมื่อ วง ทรี.ทู.วัน มาป๊ะกับลูกทุ่งสุดแซ่บอย่าง ใบเตย อาร์สยาม เป็นดนตรีสไตล์แนว ที ฮอบ ที่ผสมผสานระหว่างดนตรีแนว ฮิพฮอพ กับ ที ป๊อบ โดยมีการเพิ่มลูกเล่นให้แปลกใหม่ด้วยดนตรีที่ประยุกต์จากเมโลดี้ ของเพลงหมอลำ

ผสมเสียงกลองโป้งฉึ่ง ตั้งใจให้ฟังดูสนุกโจ๊ะๆ และเนื้อหาเพลงมีมุขล่อแหลม เปรียบเทียบกันอย่างมีชั้นเชิงโดยแทนความรักที่ต้องเปิดเผยออกมาอย่ากั๊กไว้ จุดเด่นอีกอย่างของเพลงนี้คือมีท่อนเพลงลูกทุ่ง ซึ่งร้องโดย ใบเตย อาร์สยาม เป็นการแจมระหว่าง ฮิพฮอบ กับลูกทุ่ง ที่ทำให้คาแรกเตอร์ของเพลงนี้สนุกสุดขีด ให้อารมณ์แบบความมันส์ที่คนไทยคุ้นเคย และมีความแตกต่างจากเพลงในตลาดอย่างชัดเจน

ส่วนเพลง อย่ามโน เป็นปรากฏการณ์ใหม่โดยฉีกรูปแบบเดิมๆ จากวงการเพลงที่จับสองนักร้องสาวสุดฮอต กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ กับ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งเรียกว่าเป็นที่สุด จาก 2 วงการเพลงแดนซ์ และเพลงลูกทุ่ง

ที่มารวมกันอย่างลงตัวกับซิงเกิ้ลพิเศษเพลง อย่ามโน(Don’t Cha) เนื้อหาสไตล์แบบจิกกัดผู้ชาย ในส่วนของชื่อเพลงแปลได้ง่ายๆ คำว่า อย่ามโน ก็คืออย่าคิดลึก อย่าเวอร์ อย่าเพ้อเจ้อ ดนตรีเป็นที-ป๊อบ คือเป็นจังหวะสนุกๆ ระหว่าง อิเล็คโทรนิคแดนซ์ กับลูกทุ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

3.2.1  - รักต้องเปิด(แน่นอก) - feat.Baitoey 

อย่ามโน (Don't Cha) : Gybzy - Baitoey

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook