นูโว ขนเพลงฮิตจัดเต็ม COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน | Sanook Music

นูโว ขนเพลงฮิตจัดเต็ม COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน

นูโว ขนเพลงฮิตจัดเต็ม COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้ามาใกล้ขึ้นทุกที สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน (คลู มิวสิค เฟส เลิฟ แอคชัวลี่ 15 ปีที่รักกัน) ที่ หาดปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558 คอนเสิร์ตใหญ่ที่ระดมเพลงรักที่สุดของทุกช่วงชีวิตมารวมกัน จากเสียงร้อง นูโน / Soul After Six / ลิปตา / บุรินทร์ / ETC / บี พีระพัฒน์ และดูโอรักสนุกที่ทุกคนคิดถึง ไทรอัมพ์ส คิงดอม โดยเฉพาะ นูโน ที่ขนเพลงฮิตพร้อมจัดเต็มพาทุกหัวใจของทุกคนย้อนกลับไปหาความรู้สึกแบบที่ รัก..สุดสุดไปเลย

ก้อง กล่าวว่า “พวกเราไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตริมชายหาดมาพักใหญ่แล้ว ในคอนเสิร์ต คลู มิวสิค เฟส เลิฟแอคชัวลี่ 15 ปีที่รักกัน ครั้งนี้ถือว่าได้กลับมาร่วมย้อนถึงความรู้สึกเก่าๆ อีกครั้ง โดยพวกเรา นูโว จะเตรียมเพลงรักทั้งซึ้ง และชวนเต้นแบบสุดสุดไปเลยมาให้แฟนๆ ได้สนุกกัน ก็อยากให้ทุกคนที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้นึกถึงความรักที่สุดสุดไปเลย และยิ่งใกล้เข้ามาแบบนี้ แฟนเพลงเตรียมตัวหาที่พักให้พร้อม แล้วเดินทางมาเจอกันนะครับ”  

สำหรับผู้ฟังที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน (คลู มิวสิค เฟส เลิฟ แอคชัวลี่ 15 ปีที่รักกัน) สามารถร่วมสนุกเพียงลงทะเบียนผ่าน www.COOLfahrenheit.net คลิ๊กเลือก Love Actually ที่ตรงกับความรักของคุณ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงตรงกับความรักในรูปแบบนี้ เหตุผลใครโดนใจ จนได้มาออนแอร์หน้าไมค์ รับบัตรคอนเสิร์ตไปเลย 4 ใบแบบยกก๊วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook