ลิปตา นำทัพบรรเลงความมันส์กลางเมืองเชียงใหม่ | Sanook Music

ลิปตา นำทัพบรรเลงความมันส์กลางเมืองเชียงใหม่

ลิปตา นำทัพบรรเลงความมันส์กลางเมืองเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน Chang Carnival (ช้าง คาร์นิวัล) ครั้งแรกกับชายหาดกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมขบวนคาราวานความสุขที่บรรทุกความสนุกบนชายหาดแบบบีชฟันให้คุณมันส์กันถึงที่ ครั้งแรกที่เชียงใหม่ ก่อนจะกระจายความสนุกไปทั่วประเทศโดยงานนี้ได้มีการเนรมิตรลานใจกลางเมืองเชียงใหม่เป็นชายหาด

ให้คุณได้ชวนเพื่อนมาเปียกและมันส์กันแบบฟรีๆ สุดมันส์กับศิลปินแนวหน้าอย่าง Lipta, ลุลา, Room39 และ Sixty miles พร้อมโซนกิจกรรมสุดซี้ด …กับดีเจพูลปาร์ตี้และสาวสุดเซ็กซี่ สุดฟินกับประสบการณ์เตะบอลชายหาด และสุดทึ่งกับสไลเดอร์น้ำยักษ์

นอกจากนี้ ยังอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายชนิดในโซน Food Truck ที่บรรทุกความอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่พร้อมโซนกิจกรรมอีกมากมายให้ชาวเชียงใหม่ได้แต่งกายสไตล์ชายหาดมาร่วมสนุกกันที่งานแบบฟรีๆ เต็มอิ่มตลอด 2 วันในวันที่ 28 – 29 มีนาคม ณ ลานประเสริฐแลนด์ จังหวัดเชียงใหม่  

งานนี้ประเดิมความมันส์ด้วยศิลปินสาวเสียงใสสุดกิ๊กมีสไตล์อย่าง ลุลา ที่งานนี้เจ้าตัวบอกว่าไม่เคยคิดว่าจะได้มาเป็นศิลปินคนแรกที่มาร่วมสร้างสีสัน กับบรรยากาศบีชฟัน สร้างความสนุกและความมันส์กันแบบใกล้ชิดกับแฟนเพลงขนาดนี้ ต่อด้วยนักร้องศิลปินอะคูสติก  Room39 ที่ถือเป็นอีกศิลปินหนึ่งที่ร่วมสร้างสีสันขับกล่อมบทเพลงความอบอุ่นด้วยที่คุ้นหูอย่าง หน่วง  

เพิ่มความเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่องกับอีกศิลปินแนวเพลงอินดี้มาแรงอย่าง Sixty Miles ที่ถือว่าเป็นชาวเชียงใหม่และภูมิใจกับการได้เป็นส่วนหนึ่งในครั้งคอนเสิร์ตนี้ ปิดท้ายด้วย ศิลปินสุดแนวที่มีเอกลักษณ์ในบทเพลงและลีลาบนเวทีอย่าง ลิปตา ที่มีทั้งโชว์และกิจกรรมที่สร้างความบันเทิงอันหลากหลายและอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับบบรยากาศแบบนี้สักครั้ง

เตรียมพบกับ Chang Carnival (ช้าง คาร์นิวัล) ขบวนคาราวานความสุขที่บรรทุกความสนุกบนชายหาดแบบบีชฟันให้คุณมันส์กันถึงที่ทั่วประเทศแบบฟรีๆ ตลอดซัมเมอร์นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.changcarnival.com และ www.facebook.com/ChangWorld

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook