เก๋ไก๋! ว่าน ธนกฤต ชวนชาวโซเชี่ยลออกทริป | Sanook Music

เก๋ไก๋! ว่าน ธนกฤต ชวนชาวโซเชี่ยลออกทริป

เก๋ไก๋! ว่าน ธนกฤต ชวนชาวโซเชี่ยลออกทริป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้กรี๊ดอีกแล้ว!กับกิจกรรมล่าสุดของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่เก๋ไก๋เอาใจคอโซเชี่ยล มีเดีย ให้ได้มาเรียนรู้เทคนิค ถ่ายรูปจากสมาร์ทโฟนได้สวยโดนใจ จนทุกคนต้องกระหน่ำกดไลค์  ทั้งถ่ายวิว ถ่ายอาหาร หรือแม้แต่เซลฟี่ยังไงให้สวย หล่อ แถมยังได้สนุกกับมินิคอนเสิร์ตริมทะเลหัวหินสุดชิลจาก 2 ศิลปินเสียงดี  ฟิล์ม บงกช และ ว่าน ธนกฤต แบบอยู่ดีกินดีฟรีตลอดทริป กับ Green Fan Club : Shoot and Share ในวันที่ 28 – 29 มีนาคมนี้        

โดย ว่าน ธนกฤต เผยว่า "คิดดูสิครับว่ามันดีมากแค่ไหนที่คุณจะได้ไปพักผ่อนริมทะเลหัวหิน แถมได้เรียนรู้สิ่งที่เจ๋งที่สุดในตอนนี้  เพราะเรารู้ว่าโซเชี่ยล มีเดีย สำคัญกับทุกคนมากขนาดไหนยิ่งถ้าพูดถึงยอด Like  มันคือ ความท้าทายอย่างนึงเลยล่ะว่ามั๊ยครับ  ดังนั้นทริปนี้จะให้คุณเรียนรู้เทคนิคถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนแบบสนุกๆ จากวิทยากรเจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรอยเตอร์  Obeyron ที่จะมาเปิดเผยเทคนิคลับเฉพาะโดยว่าจะทำยังไงให้รูปธรรมดากลายเป็นรูป Top Like  จะถ่าย Selfie ยังไงให้สวยกว่าตัวจริง ถ่ายอาหารก่อนกินยังไงให้ยั่วน้ำลาย กับ 5 สไตล์ที่ชาวโซเชี่ยลชื่นชอบ Selfie ,  Food , Scenery , Macro, Night Mode" 

นอกเหนือจากการเรียนรู้เทคนิคถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนแล้วยังจัดเต็มมินิคอนเสิร์ตอีกด้วย?

"นอกจากนี้ทุกคนยังจะได้ไปสนุกกันกับมินิคอนเสิร์ตริมทะเลหัวหินจากผมและ ฟิล์ม บงกช แบบใกล้ชิดกันอีกด้วยครับ รีบมาลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมทริป Green Fan Club : Shoot and Share กันแบบฟรีๆ ในโรงแรมสุดหรูที่หัวหิน ในวันที่ 28 – 29 มีนาคมนี้  โดยสามารถติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ง่ายๆ ผ่านทาง  www.facebook.com/GreenwaveFanpage  หรือร่วมสนุกผ่านทางหน้าไมค์คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ก็ได้เช่นกันครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook