เรื่องบังเอิญมวยคู่เอก! "บี-โย" ครั้งนึงเราเคยจับไมค์เหมือนกัน | Sanook Music

เรื่องบังเอิญมวยคู่เอก! "บี-โย" ครั้งนึงเราเคยจับไมค์เหมือนกัน

เรื่องบังเอิญมวยคู่เอก! "บี-โย" ครั้งนึงเราเคยจับไมค์เหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนซี้บัญชีเดือด! ฉายาที่ใครต่อใครต่างก็รู้ว่าหมายถึงอดีตเพื่อนรักสองสาวเรียวขายาว บี น้ำทิพย์ และ โย ยศวดี ที่ ณ ตอนนี้เปิดศึกระเบิดพ่นน้ำลายกันยับแบบรายวัน และคงจะไม่มีวันที่จะได้เห็นอดีตเพื่อนซี้คู่นี้กลับมาคืนดีกอดคอแบบเดิมได้อย่างแน่นอน!

แต่หากย้อนกลับไปหลายๆ คนอาจจะหลงลืมไปแล้วว่าเพื่อนซี้คู่นี้นอกจากจะเป็นเพื่อนรักแล้วนั้น ก็ยังมีเรื่องราวความบังเอิ๊ญบังเอิญที่เหมือนกันซะไม่มี นั่นก็คือการได้เคยจับไมค์ร้องเพลงออกซิงเกิ้ลในบทบาท นักร้อง กันมาในระยะนึงและก็ถึงจุดวางไมค์หันมาคว้ารองเท้าส้นสูงขึ้นสู่รันเวย์ในเวลาต่อมา

แหม! จะว่าไปก็ช่างบังเอิญเหมือนกันเด๊ะขนาดนี้ ฉะนั้นเราลองมาย้อนความทรงจำกันซะหน่อยว่าคู่เพื่อนซี้บัญชีเดือดคู่นี้เคยจับไมค์ร้องเพลงออกซิงเกิ้ลอะไรบ้าง เริ่มกันที่สาว โย ยศวดี ที่มีผลงานเพลงที่หลายๆ คนคุ้นหูแต่ไม่ถึงขั้นเปรี้ยงปร้าง ไม่ว่าจะเป็น เด็กงอแงโยเอง, เธอคือใคร, อยู่ที่ไหน และ ทำไมแกล้งกัน เป็นต้น

ข้ามมาฝั่งสาว บี น้ำทิพย์ แน่นอนว่าในยุคนั้นเพลงเทปคัทเซตของเธอจัดว่าได้รับกระแสตอบรับแบบล้นหลาม มีเพลงดังมากมาย อาทิ แค่กระจกกั้น, ค่อยๆ รัก, ผู้หญิงไม่กล้า, ไม่ต้องหวังดี ฯลฯ เรียกว่าโปรไฟล์ผลงานเพลงแน่นทั้งคู่ แต่เรื่องน้ำเสียงใครจะกินขาดนั้นไปวัดกันเอาเอง แถมความหมายเพลงที่เลือกมาให้ฟังกันนั้นจะว่าไปก็ช่างตรงกับชีวิตจริงในตอนนี้ของพวกเธอซะจริงๆ อิอิ

ค่อย ๆ รัก - บี น้ำทิพย์

เธอคือใคร โย ยศวดี

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เรื่องบังเอิญมวยคู่เอก! "บี-โย" ครั้งนึงเราเคยจับไมค์เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook