มาเต็ม! ซีดี โชว์สเต็ปแดนซ์เอ็มวี I MISS YOU | Sanook Music

มาเต็ม! ซีดี โชว์สเต็ปแดนซ์เอ็มวี I MISS YOU

มาเต็ม! ซีดี โชว์สเต็ปแดนซ์เอ็มวี I MISS YOU
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนุ่มทะเล้นขี้เล่นชอบแดนซ์เป็นชีวิตจิตใจพอมีมิวสิควิดีโอเพลงแรกในชีวิต I MISS YOU ศิลปินหนุ่ม ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ  ก็ไม่พลาดนำสเต็ปแดนซ์น่ารักๆ มาอวดแฟนๆ อยากรู้มิวสิควิดีโอ I MISS YOU สำหรับเบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลง I MISS YOU ผกก.ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์ เป็นเรื่องราวของซีดีที่เกิดอาการคิดถึงแฟนสาวรับบทโดย บสท์ นลินี ชัยรุ่งโรจน์  ซึ่งในเรื่องต้องจากซีดีเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศแฟนสาวจากไปไกลซะขนาดนี้ ซีดีเลยเศร้า

ประเดิมซีนแรกผกก.ก็ขอถ่ายชอตซึ้งที่ซีดีมาส่งเบสท์ขึ้นรถก่อนบินซีดีเศร้าไม่อยากให้เบสท์ไป ก็เลยดึงตัวเบสท์มากอดลาเป็นครั้งสุดท้าย งานนี้ผกก.ยังเพิ่มชอตเด็ดให้เบสท์หันมาจุ๊บแก้มลาซีดีก่อนขึ้นรถด้วย เล่นเอาซีดีเขินหน้าแดงแจ๋ เมื่อผกก.ได้ภาพน่ารักกุ๊กกิ๊กของซีดีกับเบสท์สมใจแล้ว ก็ย้ายมาถ่ายซีนเต้นต่อ ซึ่งผกก.ใช้เทคนิคถ่ายทำแบบวันชอต เก็บภาพซีดีและแดนเซอร์เต้นด้วยกัน งานนี้หนุ่มซีดีทำการบ้านฝึกซ้อมมาอย่างดี ไม่ว่าผกก.จะสั่งให้เต้นกี่รอบซีดีก็แม่นเป๊ะทุกจังหวะ สมกับเป็นเดอะตาร์สายแดนซ์ จนผกก.ออกปากชมเปาะ  หลังจากถ่ายทำเสร็จซีดีเล่าบรรยากาศสนุกๆ ให้ฟังว่า..

“สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ สนุกและตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะเป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกของผมด้วย ในเรื่องจะเป็นซีนเต้นของผมเกือบทั้งหมด ผกก.เลือกถ่ายแบบวันช็อตครับ ก็เลยต้องทั้งร้องทั้งเต้นยาวในเทคเดียวเลย เราถ่ายทำกันกลางแดดด้วย เหนื่อยหน่อยแต่ก็สู้ครับ อยากให้งานเราออกมาดีที่สุด ท่าเต้นของผมก็เป็นแนวฮิปฮอปอาร์แอนด์บี แต่ก็มีท่า I MISS YOU ซึ่งเป็นท่าจำง่ายๆ ให้แฟนๆ เอาไปเต้นตามได้ด้วยครับ ที่สำคัญในเอ็มวีผมยังได้แฟนคลับของผมมาร่วมแจมด้วยดีใจมากๆ ครับ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยครับ ตอนนี้มิวสิควิดีโอตัดต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว  อยากให้แฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้นะครับ”   

[TEASER] I miss you - ซีดี กันต์ธีร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook