เยสเตอร์เดย์ วันซ์ มอร์ คอนเสิร์ต โดนใจรุ่นใหญ่! | Sanook Music

เยสเตอร์เดย์ วันซ์ มอร์ คอนเสิร์ต โดนใจรุ่นใหญ่!

เยสเตอร์เดย์ วันซ์ มอร์ คอนเสิร์ต โดนใจรุ่นใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประตูต้อนรับ แฟนเพลง แฟนคลับ ของศิลปิน เข้าสู่งาน น้ำดื่มคริสตัล พรีเซนทส์ เยสเตอร์เดย์ วันซ์ มอร์ เรโทร มิวสิค เฟสติวัล ณ เซ็นเทนเนียล ปาร์ค หัวหิน งานนี้แฟนเพลงที่มีบัตรต่างก็มาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่บ่ายโมงกับบรรยากาศการชมคอนเสิร์ตที่ประเดิมศิลปินกลุ่มแรกด้วยวง ฉ่าย จอร์จ เดอะ บีทเทิลนัทส์ กับเพลง ประเทศไทย/ นักเดินทาง/ สรุปว่าบ้า /กลับคำเสีย

ต่อด้วยศิลปิน เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างดีเยี่ยมกับเพลง โกหกหน้าตาย และ วิชามาร ที่ทุกๆ คนสามารถร้องตามกันได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน และถึงเวลาของเหล่าแฟนคลับ KFC หรือ กุ้งแฟนคลับกับ กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา ที่เลือกเพลง ว้าเหว่ และ ทั้งรักทั้งเกลียด  มาฝากแฟนเพลง 

และนักร้องที่เป็นขวัญใจของทุกคนในค่ำคืนนี้คือ  ตั้ม สมประสงค์ เพราะเล่นดึงสายน้ำเกลือออกจากโรงพยาบาลมุ่งตรงมาเพื่อคอนเสิร์ตนี้ถึงแม้ว่าคุณหมอสั่งห้ามเพราะต้องรักษาอาการเนื้องอกในลำไส้ ไม่กลัวว่าตัวเองจะเป็นอะไรกับเพลง ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย และที่เรียกเสียงปรบมือได้อย่างดีเยี่ยมกับการโชว์เดี่ยวกีตาร์ของ น้องเบิร์ด เอกชัย เจียรกุล แชมป์กีตาร์คลาสสิกอันดับหนึ่งของโลกกับบทเพลงพระราชนิพนธ์

จากนั้นผู้บริหารฝ่ายต่างๆ และผู้สนับสนุนได้ขึ้นเวทีเพื่อร่วมกันในการกล่าวถวายพระพรเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาฯ และร่วมกันร้องเพลง สรรเสริญพระบารมี และ สดุดี มหาราชา โดยมี คุณเทียนทิพย์ นาราช Chief Finance Officer บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด / ผู้อำนวยการการเงิน บมจ. เสริมสุข

คุณแมทธิว กิจโอธาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/ประธานกรรมการ บมจ. เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์การจัดงาน คุณวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คุณกฤต สุทธิถวิล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บมจ. เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์  

และก็มาถึงเวลาของ นูโว นอกจากเสียงกรี๊ดจะดังสุดๆ ต่อมาคือคู่ดูโอ้ เบิร์ด กะ ฮาร์ท พกเพลงเพราะๆ มาให้ฟังกันเพียบ อาทิ รอรัก/ ฝนซูซานโจนส์/ กู๊ดบายซอง/ เพ้อ และอีกมากมาย ต่อเลยกับดูโอ้คู่ ปิง และ ชมพู ที่มาพร้อมกับเพลงแห่งความรักชาติอย่าง สายโลหิต ที่ฟังกี่ครั้งเป็นเพลงที่เพราะจับใจคนไทย แต่ก็ยังไม่ทิ้งความน่ารักน่าหยิกกับบทเพลง อยากบอกรัก และเพลงสากลอีกมากมาย

พร้อมกับความเข้มตลอดกาลของบิลลี่เข้ม  บิลลี่ โอแกน  กับเพลง ลาออก/ รักน้องคนเดียว/ คำมักง่าย และก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับวงดนตรีสุดยอดความมันส์ระดับตำนานกับ เดอะพาเลซ  ที่ขนเอาเพลงฮิตๆ มันส์ๆ แดนซ์มาจัดเต็มให้กับคอนเสิร์ตนี้ไม่ว่าจะเป็น วันวานยังหวานอยู่/ ใจสยิว/ น่าอาย/ ปาป๊า มาม๊า และแถมด้วยการควงศิลปินรับเชิญอย่าง แหม่ม ปุ้ม แห่งวง สาว สาว สาว ต้นตำนาน เกิร์ล กรุ๊ปแห่งยุค 80 

ต่อด้วยเจ้าของบทเพลง สาวบางโพ ตู้ ดิเรก ที่ทำเอาทุกที่นั่งลุกเต้นกันอย่างเมามันส์ และอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่ค่อยได้เห็นเธอขึ้นเวทีบ่อยนัก อ้วน วารุณี ที่มาร้อง กอดฉัน ได้อย่างซาบซึ้ง และแถมด้วยเพลง ที่โด่งดังในอดีตอย่างเพลง เธอจะเลือกใคร ทั้งหมดนี้  เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คนไทยทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับความสุขความประทับใจกับไปกันอย่างถ้วนหน้า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เยสเตอร์เดย์ วันซ์ มอร์ คอนเสิร์ต โดนใจรุ่นใหญ่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook