EFM on Tour ศิลปิน-ดีเจ ระเบิดความมันส์ใจกลางเมือง! | Sanook Music

EFM on Tour ศิลปิน-ดีเจ ระเบิดความมันส์ใจกลางเมือง!

EFM on Tour ศิลปิน-ดีเจ ระเบิดความมันส์ใจกลางเมือง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความมันส์และความสนุกไม่แพ้จังหวัดไหนเลยจริงๆ กับกิจกรรม EFM on Tour (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์) จากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ที่ครั้งนี้ไม่ต้องแพ็คกระเป๋าขึ้นเครื่องไปต่างจังหวัดกันให้เหนื่อย เพราะ 94 อีเอฟเอ็ม มามอบความสนุกให้กับชาวกรุงเทพฯ กันถึงที่

พร้อมฮาไปกับเหล่าดีเจเซเลบชื่อดังจากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ที่ขนกันมาแบบยกคลื่นจนล้นเวที นำโดย ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม/ดีเจ.โป้ง ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี/ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล/ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์/ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล/ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี/ดีเจ.โจ๊ก เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง/ ดีเจ.ป๊อป กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ กรี๊ดกร๊าดไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต 

เริ่มออกสตาร์ทกันด้วยศิลปินกลุ่มที่ร้องเพลงได้เพราะและหวานมากๆ อย่าง วัชราวลี ที่ขนเอาเพลงฮิตมาร้องให้ได้เคลิ้มกันถึง 4 เพลงรวด ร่มสีเทา, น้อย, สถานีดวงจันทร์ และ ลูกอม  ที่แฟนๆ ร้องตามกันได้ทุกเพลงก่อนจะส่งไมค์ต่อไปที่หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่จัดเต็มไม่แพ้กันก็ขอร้องเพลง วีนัส และ คนเดียวในโลก ให้ได้โยกกันเบาๆ พอให้เครื่องร้อนก็เปลี่ยนโหมดมาเป็นเพลงช้าซึ้งๆ กับเพลง รู้ และ พูดตรงๆ ทิ้งท้ายกันด้วยเพลงฮิตอย่าง ความจริงในใจ ที่ทุกคนร้องตามหนุ่มบีกันได้

เพิ่มดีกรีความมันส์ไปกับหนุ่มๆ วง The Mousse (เดอะ มูสส์) ที่ใส่ไปไม่ยั้งกับ 3 เพลงสนุกๆ ให้ได้โดดกัน กับเพลง จูบสุดท้าย, ... บ้างไหม และ เจ้าชายกับเจ้าหญิง งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวน้อยสาวใหญ่ได้ไม่น้อย มาถึงเพลงช้าอย่าง ลัก และเพลงส่งท้ายอย่าง ความจริง ก็ทำเอาหลายๆ คนอินจนน้ำตาซึม มาถึงคิวคู่หูดูโอฟรุ้งฟริ้งอย่าง Lipta (ลิปตา) ก็เตรียมเพลงจังหวะชิวๆ อย่าง ลองคุย มาให้ได้ฟังกัน ขยับจังหวะขึ้นมาอีกนิดให้ได้ยักย้ายส่ายสะโพกกันบ้าง กับเพลง แฟน ก่อนจะลากันไปสองหนุ่มก็ขอจัดเต็ม 3 เพลงรวดไปเลย ไปอยู่ที่ไหนมา,ยัง และ ปฏิเสธอย่างไร

ส่งท้ายความสนุกกับนักร้องหนุ่มขาแดนซ์จากบ้านเดอะสตาร์ แกงส้ม ธนทัต กับเพลง I Love Your Smile, เธอโดนใจ และ คุณและคุณเท่านั้น ที่บอกได้เลยว่าขนาดเป็นเพลงช้าหนุ่มแกงส้มยังแดนซ์กระจาย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครั้งที่สนุกและน่าประทับใจมากๆ อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ ครั้งต่อไปจะเป็นที่ไหน ติดตามกันให้ดีที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ EFM on Tour ศิลปิน-ดีเจ ระเบิดความมันส์ใจกลางเมือง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook