แซบทุกองศา! เปิ้ล ไอริณ สะเด่าเร้าร้อนเอ็มวี รักหมดโปร (ลาลาลา) | Sanook Music

แซบทุกองศา! เปิ้ล ไอริณ สะเด่าเร้าร้อนเอ็มวี รักหมดโปร (ลาลาลา)

แซบทุกองศา! เปิ้ล ไอริณ สะเด่าเร้าร้อนเอ็มวี รักหมดโปร (ลาลาลา)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิ้ล ไอริณ

ในที่สุดก็ออกมาเป็นเอ็มวีที่สมบูรณ์แบบหลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดปัญหาติดขัดในการถ่ายทำจนเป็นเรื่องเป็นราวเลยทำให้เอ็มวี รักหมดโปร (ลาลาลา) ของศิลปินสาวเซ็กซี่ตัวแม่ เปิ้ล ไอริณ ต้องล่าช้าออกไปในระยะหนึ่ง แต่วันนี้เธอกลับมาแล้วกับผลงานที่เธอตั้งใจและเป็นไปตามที่เธอต้องการเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ที่สาว เปิ้ล ไอริณ เคยบอกไว้ว่าระดับเปิ้ลต้องแซบแน่นอน!

ซึ่งเห็นได้จากวันเปิดตัวเพลงของเธอนั้นทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม และโชว์ที่สาว เปิ้ล ไอริณ นำมาเสนอนั้นเรียกว่าสะเด่าเร้าร้อนเป็นข่าวใหญ่แทบจะทุกข่าวที่ต้องหยิบเรื่องราวของเธอมานำเสนอ วันนี้ Sanook! Music เลขอนำสาว เปิ้ล ไอริณ กลับมาเปิดใจอีกครั้งถึงความแซบเร้าร้อนของเอ็มวี รักหมดโปร (ลาลาลา) ที่ต้องบอกว่าถ้าใครยังไม่ได้ดูคุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องแน่นอน

"ต้องบอกว่าดีเกินที่เราคาดหวังเอาไว้นะคะเพราะว่าฟีดแบ็คจากหลายๆ คนที่เข้าไปดูเอ็มวีก็แฮปปี้ทุกคนชอบ ที่สำคัญเราไม่คิดว่า 2-3 วันยอดวิวก็ใกล้แสนแล้วค่ะ ถ้าจำไม่ผิดวันนี้ก็วันที่สามแล้ว พอใจมากแฮปปี้มากและตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเพิ่มเข้ามา หลังจากเปิดตัวไปนะคะ แสดงว่าฟีคแบ็คจากการเปิดตัวเพลงก็น่าจะมีผลตรงนี้ ส่วนคำชมที่ทำให้เปิ้ลรู้สึกดีมีกำลังใจก็เป็นทำนองว่า เต้นดีขึ้น ร้องเพราะขึ้น ซึ่งเราก็รู้สึกว่านี่แหละคือสิ่งที่เราตั้งใจมากที่สุด และตัวเองก็เพิ่งไปเรียนร้องเพลง แล้วเราก็ไปฝึกทักษะในการเต้น เราก็พยายามพัฒนาตัวเองจากคำติชมจากเพลงเก่าๆ ของเรา พอออกมาแบบนี้เปิ้ลโอเคมากเลยค่ะ"

ในส่วนเอ็มวีที่เคยเกิดปัญหาในช่วงก่อนพอกลับมารื้อทำใหม่อีกครั้งสาวเปิ้ลบอกว่า?

"เรียกว่าคุ้มค่ากับการที่เราทำใหม่เองอีกครั้งค่ะ อย่างรถเนี่ยก็เปิดตัวด้วยแลมโบกินี่ซึ่งจริงๆ เปิ้ลเป็นคนที่ไม่ได้ติดในแบนด์หรอก อย่างเพลงเก่ามันเป็นเบนซ์สปรอตคราวนี้ก็อยากจะให้มีพัฒนาการทุกอย่างจากเบนซ์ก็กลายเป็นรถที่ใหญ่มากขึ้น เป็นซุปเปอร์คาร์มากขึ้น รวมถึงท่าเต้นอะไรต่างๆ คืออยากให้มันมีการเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง รวมถึงฉากสุดท้ายที่ระเบิดรถเนี่ยมันก็เข้ากับตัวเนื้อเพลงว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ยอมแล้วนะ ไม่เอาแล้วถึงเวลาก็ต้องเอาคืนกับผู้ชายบ้าง คือทุกฉากทุกซีนที่ออกมามันเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ที่เปิ้ลต้องการหมดเลยแฮปปี้มากๆ ค่ะ"

ถามถึงในตัวเอ็มวีของ เปิ้ล ไอริณ เกือบจะทุกเพลงเธอมักใช้รถราคาแพงมาเป็นพร็อพประกอบเสมอนั้นเธอให้คำตอบว่า?

"เพราะว่าเพลงของเปิ้ลมีผู้หญิงเป็นแฟนคลับดูค่อนข้างเยอะเราก็เอาใจอฟนคลับผู้หญิงเยอะแต่จะเป็นในเรื่องของเนื้อหา แต่ว่าในตัวเรื่องเราก็พยายามที่จะเอารถสวยๆ เข้าไปอยู่ในเพลงเผื่อผู้ชายเข้ามาดูตรงนี้ก็จะเป็นสีสันอีกแบบนึง ก็คือเปิ้ลเอาใจทั้งสองเพศเลยหญิงชาย และส่วนตัวเปิ้ลเองก็คิดว่าเปิ้ลเป็นคนที่เหมาะกับรถเพราะนิสัย บุคคลิก ความห้าวเรามีในตัวเองก็จะไปอยู่กับของสวยๆ งามมุ้งมิ้งผู้หญิงจ๋าก็คงจะไม่เหมาะเท่าไหร่ ก็คิดว่ารถนี่แหละเหมาะกับเปิ้ลแล้วค่ะ"

ตบท้ายด้วยความแซบของเอ็มวี รักหมดโปร (ลาลาลา) ที่สาวเปิ้ล ไอริณ ฝากถึงไว้ว่า?

"ก็น่าจะเป็นในช่วงกลางเพลงนะคะที่เปิ้ลสอดแทรกเอาทั้งดนตรีไทย ชุดไทย ศิลปะของการรำไทยเข้าไปอยู่ในกลางเพลง โดยที่ท่ารำเปิ้ลก็เป็นคนออกแบบเอง เรื่องของชุดเรื่องของดนตรี ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลางเพลงนั้นเป็นสิ่งที่เปิ้ลดีไซน์เองว่าขอให้เกิดขึ้นในเพลง เพราะตัวเราก็อยากจะให้มีความเป็นลูกไทยอยู่ในความเปรี้ยวความมทันสมัยใหม่ของเรา และคิดว่าจะแซบสุดตรงนี้ อยากให้ทุกคนเห็นความสามารถที่หลากหลายของเราที่เราก็เต้นแบบสากลได้และเราก็สามารถรำไทยได้ ส่วนความแซบหรือเซ็กซี่ตรงนั้นเปิ้ลไม่ใช่ว่าจะไม่โฟกัส เพราะนั้นคือสิ่งที่มีอยู่ในตัวเราอยู่แล้วแค่ดึงออกมาสร้างให้เป็นสีสันของเพลงค่ะ"

  รักหมดโปร(ลา ลา ลา) : เปิ้ล ไอริณ

ข่าว เปิ้ล ไอริณ

- เปิ้ล ไอริณ เต้นเด้งแหวก..แซ่บทุกท่า!!

- ไม่ผิดหวัง เปิ้ล ไอริณ จัดเต็ม งัดหน้า โชว์หลัง

- เสนาหอยซดแห้ว! เปิ้ล เปิดใจถูกหนุ่มต่างชาติขอแต่งงานแล้ว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แซบทุกองศา! เปิ้ล ไอริณ สะเด่าเร้าร้อนเอ็มวี รักหมดโปร (ลาลาลา)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook