SCRUBB นำทีมเตรียมหวาน Season of Love Song 5 | Sanook Music

SCRUBB นำทีมเตรียมหวาน Season of Love Song 5

SCRUBB นำทีมเตรียมหวาน Season of Love Song 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วง 'SCRUBB' หนึ่งใน 13 ศิลปิน นำทีมสื่อมวลชนเรียกความหวานก่อนงาน Season of Love Song ครั้งที่ 5 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ที่ Veneto ตลาดน้ำสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก 'นายสุรพล แสวงศักดิ์' ผู้ว่าฯจังหวัดราชบุรีนำส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง รวมถึง 'นายญาณกร อภิราชกมล' กรรมการบริหาร บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ผู้จัดงาน ร่วมยืนยันความพร้อมทุกด้านในการรองรับผู้เข้าร่วม งานนับหมื่นในวันงาน และไม่พลาดพาชมสถานที่จัดงานจริง ซึ่งเชื่อได้ว่าผู้ที่เข้าร่วมงานจะต้อง ประทับใจจนอมยิ้มกลับไป ทั้งอากาศที่หนาว ท่ามกลางขุนเขา และเสียงเพลงจากศิลปินที่รัก

SCRUBB ได้กล่าวถึงงาน Season of Love Song 5 ซึ่งได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งว่า ถ้าหากพูดถึงเทศกาลดนตรีฤดูหนาวในปัจจุบันงานนี้ถือเป็นงานหนึ่งที่นึกถึงเป็นอันดับต้นๆ ทั้งบรรยากาศของงาน การบริหารจัดการ ความเป็นกันเองของผู้ชม โดยครั้งนี้ SCRUBB เองก็เตรียมพร้อมที่จะนำโชว์ดีมาเติมเต็มให้ทุกคนได้มีความสุขกลับไป โดยหากดูรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงาน รับประกันว่าอัดแน่นด้วยคุณภาพ และเชื่อว่าทุกวงต่างเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่เพื่องานนี้แน่นอน

โดยไฮไลท์ในปีนี้ทาง ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ผู้จัดงานได้เชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงาน จุดเทียนหลากสี 'Light of Smile' ที่ทำขึ้นพิเศษสำหรับงานนี้ โดยได้ร่วมกับ บ้านหอมเทียน อ.สวนผึ้ง ในการเตรียมเนรมิตให้ลานคอนเสิร์ตสวยงามไปด้วยสีสันหลากสีจากเทียนเพื่อสร้างรอยยิ้ม พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ ตอนเที่ยงคืน แทนการปล่อยโคมคู่รักเพื่อลดปัญหาอัคคีภัยที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งรับรองความโรแมนติคไม่แพ้กัน

พร้อมรายได้จากการจำหน่ายเทียน ยังร่วมส่งต่อให้น้องๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนใน พื่นที่สวนผึ้งเช่นเคย สำหรับใครที่ไม่อยากพลาด เทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวที่ดีที่สุดใน สวนผึ้ง รีบหา บัตรกันได้ในราคาเพียงใบละ 1,300 บาท ส่วนใครที่หาที่พักไม่ได้สามารถจองเต็นท์พร้อมนอนภายในงานเพียงหลังละ 600 บาท หรือพื้นที่กางเต็นท์ราคา 400 บาท ได้ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ ทุกสาขา แล้วเตรียมมาสัมผัสความโรแมนติคให้ รักล้นจนอมยิ้มด้วยกัน ที่ Season of Love Song 5 สวนผึ้ง ราชบุรี 29 พฤศิกายนนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ SCRUBB นำทีมเตรียมหวาน Season of Love Song 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook