โน้ส อุดม แจมคอนเสิร์ต สิงโต นำโชค แปลงเพลงคืนความสุขฯ สุดฮา! | Sanook Music

โน้ส อุดม แจมคอนเสิร์ต สิงโต นำโชค แปลงเพลงคืนความสุขฯ สุดฮา!

โน้ส อุดม แจมคอนเสิร์ต สิงโต นำโชค แปลงเพลงคืนความสุขฯ สุดฮา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดเป็นความลับอยู่นานสำหรับแขกรับเชิญอักษร น. ที่จะมาร่วมแจมในคอนเสิร์ต เดอะ นำโชค Show by สิงโต นำโชค และก็เซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะกลายเป็น โน้ส อุดม เกินความคาดหมายกว่าที่แฟนเพลงจะคาดคิด งานนี้ขึ้นชื่อว่า โน้ส อุดม ซะอย่างมีหรือจะพลาดคว้าไมค์จัดเต็มเดี่ยวโชว์สั้นๆ พร้อมหนุ่ม สิงโต นำโชค ที่คอยเล่นกีตาร์ช่วยแปลงเพลงคืนความสุขให้ประเทศไทย เวอร์ชั่นตนเอง และกัดแหลกกับหลากหลายประเด็นตั้งแต่เพื่อนพาขายตรง แท็กซี่ไม่จอด พวกฝากร้านไอจีดารา เน็ตไอดอล แนะเก็บภาษีร่องนมพวกชอบโชว์ พร้อมขอบคุณถ้าลดเวลารายการหกโมงเย็น แถมทอล์กโชว์ยาวๆ ทำเอาผู้ชมคอนเสิร์ตคุ้มกันเลยทีเดียว 
       
โดยมีคลิปบางช่วงงบางตอนส่วนหนึ่งในงานคอนเสิร์ต เดอะ นำโชค show by สิงโต นำโชค ซึ่งจัดขึ้นที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นช่วงที่ โน้ส อุดม ขึ้นมาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมร้องเพลงคืนความสุขให้ประเทศไทย ในฉบับของตนเอง ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนเพลงจำนวนมากซึ่งเนื้อเพลงแปลงคืนความสุข เวอร์ชั่น โน้ส อุดม นั้นได้แปลงไว้ว่า

"วันที่ชาติมาเจอทางตัน ฯพณฯ เสี่ยงเดินเข้ามา เรื่องวุ่นวายที่ยังค้างคา พี่ตู่เคลียร์รวดเดียว ในช่วงนี้สิงโต ได้ถามว่า เฮียหมายถึงตู่ไหน โน้ส อุดม จึงตอบกลับว่า ตู่ นพพล ในที่นี้เราเข้าใจนะครับว่า ตู่ นพพล เป่าจินจง โอเคนะครับ จากนั้น โน้ส อุดม ได้ร้องต่อว่า วันนี้ชาติโดยรวมโอเค ความสุขคืนมาได้เยอะเชียว เรื่องปัญหากวนใจนิดเดียว พี่ตู่มองข้ามไป ถ้าปัญหาเหล่านี้ พี่เคลียร์ เมื่อไร ความสุขของคนไทย คงพุ่งชนะภูฏาน ถ้าเพื่อนชวนไปขายตรง ต้องเซย์โนมันเช่นไร เรียกแท็กซี่เขาไม่ไปทำไงกับมันดี เพื่อนส่งไลน์มาทั้งวัน ถ้าไม่เป็นคุกกี้รัน ก็เกมเศรษฐี เดินยืนนั่งนอนดูขี้ก้มหน้าก้มตามุ่งสร้างแต่แลนด์มาร์ก

อยากขายของไม่ต้องเช่าร้าน ฝากไว้ตามไอจีดารา เม้นท์ใต้รูปเยอะเกินอีห่า ไม่เกี่ยวกับรูปเลย อยากจะดังให้มันไวๆ โพสลงไปนมและซอกขา ยอดฟอลโลว์พุ่งเป็นฟ้าผ่า เป็นเน็ตไอดอลเลย นมมันแกวก็ดี นมนุ๊กกี้มา ดีเจกบโยคะ ใบเตย และ จ๊ะ คันหู ดูพวกนางแล้วผมคัน ของก้อนนั้นมันพลั่งพรู วานพี่ตู่มาช่วยดูพวกนางเหล่านี้ ช่วยเพลาๆ กันนิดนึง จัดระเบียบในร่องนมก็คงดี ในช่วงนี้ โน้ส อุดม ได้อธิบายว่าควรมีมาตรการเก็บภาษีดาราที่แต่งตัวโป๊ก่อนจะร้องต่อ พวกนางจัดเต็มมาทุกทีผมมีความหื่นเหลือเกินจะทานทน และหกโมงเย็นวันนี้พรุ่งนี้ช่วงคืนความสุขสั้นลงจะขอบคุณ"

คลิป โน้ส อุดม แปลงเพลงคืนความสุข คอนเสิร์ต เดอะ นำโชค Show by สิงโต นำโชค

เรื่อง จิก-กัด-ฮา ต้องยอมให้ โน้ส อุดม คนนี้เขาจริงๆ คุณว่ามั้ยล่ะ

 

 

คลิกฟัง รวมเพลงฮิต สิงโต นำโชค 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook