สิงโต คว้า แสตมป์-สครับบ เสริมความสนุก เดอะนำโชค show by สิงโต นำโชค | Sanook Music

สิงโต คว้า แสตมป์-สครับบ เสริมความสนุก เดอะนำโชค show by สิงโต นำโชค

สิงโต คว้า แสตมป์-สครับบ เสริมความสนุก เดอะนำโชค show by สิงโต นำโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ระหว่างขะมักเขม้นอยู่ในช่วงซ้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เดอะนำโชค show by สิงโต นำโชค  ศิลปินพ่อลูกอ่อน สิงโต นำโชค ก็ยังอดใจไม่ไหว แว้บมาเผยแขกรับเชิญว่าได้ดึง 2 ส เสือ สุดยอดความสนุกอย่าง แสตมป์-สครับบ เพิ่มความมันส์! เป็นเพราะบอกใบ้ไปเยอะทั้งในรายการทีวีและกับตัวแฟนเพลงที่ถามไถ่ ว่า 2 ส.เสือ กับ 1 น .หนู ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญให้ สิงโต นำโชค นั้นคือใครหนอ พอถามมาเยอะๆ เจ้าตัวก็เริ่มจะใจอ่อนตามแรงอ้อนของแฟนๆ ยอมออกโรงมาเผย 2 แขกรับเชิญ เป็นครั้งแรกว่า...

“ตอนแรกผมกะจะไม่บอกเรื่องแขกรับเชิญกะจะให้ไปเซอร์ไพรส์พร้อมๆ กัน แต่เมื่อมีคนถามมาเยอะกับคำใบ้ ยังไงก็ใกล้จะถึงคอนเสิร์ตแล้ว ก็เลยต้องบอกให้ทุกคนไปเตรียมตัวกันนิดนึงว่า ส.เสือ แรก คือคุณแสตมป์ เป็นแขกรับเชิญที่ใครๆ ก็ต้องคิดว่าจะมาเพราะเราร่วมร้องเพลงด้วยกันไว้หลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น ชายกลาง,วิธีใช้ ถ้าไม่มีพี่แสตมป์คงไม่ได้จริงๆ ครับ ส่วน  ส.เสือทีมที่ 2 คือวงสครับบ เป็นวงที่ไม่ค่อยพูด แต่ถ้าได้ร้องเพลงแล้วพวกเขาใส่ความสนุกไม่ยั้ง ซึ่งมาดูกันว่า เมื่อสิงโตกับสครับบมารวมตัวกันจะเป็นยังไงกันนะครับ ส่วนคนสุดท้ายนี่เด็ดมากๆ  ต้องขออุบไว้ก่อน หวังว่าจะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้ทุกคนที่มาในวันนั้น”

อย่าลืมมาสร้างความทรงจำและความสนุกใน คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เดอะนำโชค show by สิงโต นำโชค ในวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557 เวลาประตูเปิด 19.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถจับจองได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 1000/1500/2000/2500 บาท แล้วเจอกัน

                

พิเศษ! สิงโตเปิดใจกว่าจะเป็นคอนเสิร์ต "เดอะ นำโชค show by สิงโต นำโชค"

คลิกฟังรวมเพลงฮิต สิงโต นำโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook