เจวายเจ (JYJ)ส่งคลิปอ้อนอยากเจอสาวไทย | Sanook Music

เจวายเจ (JYJ)ส่งคลิปอ้อนอยากเจอสาวไทย

เจวายเจ (JYJ)ส่งคลิปอ้อนอยากเจอสาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเพิ่งทำอีเว้นท์เกาหลีเพียงโปรเจคที่สอง แต่บริษัท อี-อินเทนท์ ก็ประกาศความพร้อมไม่ทำให้แฟนๆ เจวายเจ ผิดหวังกันแน่โดยเตรียมต้อนรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม เจวายเจ (JYJ) คิมแจจุง/ปาร์คยูชอน/คิมจุนซู  กับคอนเสิร์ต อี-อินเทนท์ พรีเซ้นต์ 2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อินไทยแลนด์ เดอะ รีเทิร์น ออฟ เดอะ คิง (E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND THE RETURN OF THE KING”) สุดอลังการ  โดยทุ่มโปรดักชั่น  แสง สี เสียง จัดเต็ม ไม่ให้น้อยหน้าประเทศอื่น ด้าน ซีเจส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัด เจวายเจ ก็การันตีว่า เรื่องร้อง เรื่องเต้นของ 3 หนุ่มนั้นหายห่วงสมราคาราชา K-POP แน่นอน

ด้าน 3 หนุ่มก็ไม่น้อยหน้าขอส่งเสียงบ้างโดยเซอร์ไพรส์ด้วยการทำคลิปที่ 3 ที่แสนจะน่ารักเต็มไปด้วยเสียงฮามาอ้อนสาวไทยเพียบ เริ่มจากเผยว่าพวกเขาเตรียมความพร้อมกับแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก แล้ว จุนซู ยังเอ่ยปากชมว่าสาวไทยสวย อยู่บนเวทีคงได้ได้เห็นสาวไทยสวยๆ เพียบ เลยรู้สึกตื่นเต้นอยากเห็นมะพร้าว อยากกินต้มยำกุ้ง 

ด้าน ยูชอน บอกว่าไม่ได้มาเมืองไทยกันนานแล้ว ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้สร้างความทรงจำ แล้วยังได้กินอาหารอร่อยๆ แถมยังนึกถึงรถตุ๊กตุ๊กด้วย  ส่วน แจจุง ความฝันยังไม่เปลี่ยนตลอดเวลา 10 ปี ก็ยังอยากขี่ช้างฝุดๆ แม้เห็นใกล้ๆ ก็ยังไม่มีโอกาสที่ผ่านมาได้แต่ของขวัญตุ๊กตาช้างมากมายเลยหวังว่าฝันจะเป็นจริง นอกจากนี้หนุ่มๆ ก็โชว์พูดภาษาไทย พร้อมมีลีลาประกอบให้ได้ฟินทั้ง  “คิดถึงนะครับ... ที่รัก,รักนะ...จุ๊บจุ๊บ,มะพร้าว” แค่คลิปยังจัดเต็มขนาดนี้แล้วลีลาบนเวทีจะขนาดไหนอยากรู้ต้องไปพิสูจน์กันแล้ว                             

ใครที่ถามหาบัตรคอนเสิร์ต อี-อินเทนท์ พรีเซ้นต์ 2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อินไทยแลนด์ เดอะ รีเทิร์น ออฟ เดอะ คิง (E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND THE RETURN OF THE KING) ก็ยังสามารถหาซื้อกันได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกช่องทางการจำหน่าย) บัตรราคา 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท  แล้วไประเบิดความมันส์ กริ๊ดให้สุดเสียงกับ 3 หนุ่ม ในวันที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2557 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 19:30 น. เป็นต้นไป   

JYJ CONCERT IN THAILAND (THAI SUB)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook