บีอีซี-เทโร ขนทัพศิลปิน จัดคอนเสิร์ต เล่นใหญ่ เอาใจวัยโจ๋ 4 จังหวัด | Sanook Music

บีอีซี-เทโร ขนทัพศิลปิน จัดคอนเสิร์ต เล่นใหญ่ เอาใจวัยโจ๋ 4 จังหวัด

บีอีซี-เทโร ขนทัพศิลปิน จัดคอนเสิร์ต เล่นใหญ่ เอาใจวัยโจ๋ 4 จังหวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีอีซี-เทโร และ บีอีซี-เทโร มิวสิค จัดใหญ่ตามคำขอ สำหรับแฟนเพลงวัยรุ่นชาว เชียงใหม่  หาดใหญ่  ขอนแก่น และ อุดรธานี  ยกคอนเสิร์ตใหญ่โปรดักชั่น แสง สี กราฟฟิค อลังการ  พร้อมกองทัพศิลปินแบบยกค่าย ที่จะยกโขยงกันไปสร้างความบันเทิงอัดแน่น 4 ชั่วโมงเต็มทุกจังหวัด  ภายใต้ชื่อทัวร์คอนเสิร์ต เล่นใหญ่ งานใหญ่ไม่ใช่เล่นๆที่คุณพลาดแล้ว จะคุยกับเพื่อนทั้งจังหวัดไม่รู้เรื่อง ออกสตาร์ททัวร์ตุลาคมนี้!!

โดยงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต เล่นใหญ่ ในครั้งนี้ 4 หนุ่ม บอล สครับบ/ตู่ ภพธร/คิว วงฟลัว / ดิว วงเบทเทอร์ เวทเธอร์ ฝากถึงแฟนๆ ชาว เชียงใหม่  หาดใหญ่  ขอนแก่น และอุดรธานี ว่า “พวกเราไม่อยากให้พลาดคอนเสิร์ตนี้นะครับ เพราะขบวนศิลปินของเราจะยกโขยงกันไปเล่นเพลงเพราะๆ อัดแน่น  4 โชว์เต็ม รับรองว่าสนุกคุ้มค่าแน่นอนครับ” จากนั้นในช่วงท้ายของงานแถลงข่าวมีโชว์มินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินที่จะร่วมขบวนไปสร้างความบันเทิงใน 4 จังหวัดอาทิ รูม39/คิว วงฟลัว/ เบลล์ นันทิตา/วงเบทเทอร์ เวทเธอร์ และวงซิกตี้ ไมล์ส เป็นต้น

หลังจากที่แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้าจากทัวร์คอนเสิร์ต 4 จังหวัดของหนุ่มเกรียน แสตมป์ อภิวัชร์ ไปแล้วงานนี้   บีอีซี-เทโร ไม่รอช้า เอาใจแฟนๆ ต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง กับโปรเจคใหม่ เล่นใหญ่ ทัวร์คอนเสิร์ต ภายใต้คอนเซปท์ เพราะเรื่องเล่น เป็นเรื่องใหญ่ของเรา” ที่จะขนศิลปินจากค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค และค่ายเพลง  เลิฟ อิส กว่าสี่สิบชีวิตไปสร้างความบันเทิงเสิร์ฟถึงที่แบบยกค่ายนำทีมโดย สครับบ/ฟลัวร์/ลิปตา /ตู่ ภพธร /รูม39 พร้อมเหล่าศิลปินที่มีเพลงฮิตติดชาร์จอย่าง เบลล์ นันทิตา เจ้าของเสียงนุ่มๆในเพลง หยุดสงสาร พร้อมด้วย 5 หนุ่ม วงซิกตี้ ไมล์ส เจ้าของเพลง หากฉันตาย ที่มียอดวิวยูทูปกว่า 40 ล้านวิว เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มน้องใหม่ไฟแรง ที่มีแฟนเพลงเพียบ อย่าง ซาวิน่า/อะบิวส์ เดอะ ยูธ/ช็อปปิ้ง แบ็ก/ อิเล็คทริค นีออน แลมป์/ชิลลิ่ง ซันเดย์/ เฟลโลว์ เฟลโลว์ / โอ้ รุจาภา ก็จะร่วมขบวนความสนุกในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ขบวนแห่งความสนุกจะเริ่มออกสตาร์ทที่แรกคือจังหวัด เชียงใหม่ เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ต่อด้วย หาดใหญ่ วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ขอนแก่น ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และปิดท้ายทัวร์ที่ อุดรธานี วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

  ตารางการแสดงคอนเสิร์ตเล่นใหญ่ของศิลปินในแต่ละจังหวัด มีดังนี้

เสาร์ที่ 25 ตุลาคม 57

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

อาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน 57

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

อาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 57

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

ศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 57

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

สครับบ

ฟลัวร์

ตู่ ภพธร

มาเจนต้า

ซิกตี้ ไมล์ส

เบลล์ นันทิตา

ซาวิน่า

ช็อปปิ้ง แบ็ก

อิเล็คทริค นีออน แลมป์

 

ตู่ ภพธร

ลิปตา

รูม 39

มาเจนต้า

ซิกตี้ ไมล์ส

เบลล์ นันทิตา

เบทเทอร์ เวทเธอร์

น๊อต วรุตม์

ชิลลิ่ง ซันเดย์

อะบิวส์ เดอะ ยูธ

สครับบ

ฟลัวร์

ลิปตา

ช็อปปิ้ง แบ็ก

ชิลลิ่ง ซันเดย์

อิเล็คทริค นีออน แลมป์

 เฟลโลว์ เฟลโลว์

โอ้ รุจาภา

ฟลัวร์

ตู่ ภพธร

รูม 39

มาเจนต้า

ซาวิน่า

เบทเทอร์ เวทเธอร์

น๊อต วรุฒม์

อะบิวส์ เดอะ ยูธ

เฟลโลว์ เฟลโลว์

โอ้ รุจาภา

 

คอนเสิร์ต เล่นใหญ่ บัตรราคา 700 บาททุกที่นั่ง ซื้อก่อนได้ใกล้ก่อนซื้อบัตรหน้างานราคา 900 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาดูรายละเอียดพร้อมข้อมูลสิทธิพิเศษส่วนลดได้ที่ www.bectero.com หรือ www.thaiticketmajor.com

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บีอีซี-เทโร ขนทัพศิลปิน จัดคอนเสิร์ต เล่นใหญ่ เอาใจวัยโจ๋ 4 จังหวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook