รวม 5 เพลงเพราะฟังชิลล์ๆ ในฤดูฝน | Sanook Music

รวม 5 เพลงเพราะฟังชิลล์ๆ ในฤดูฝน

รวม 5 เพลงเพราะฟังชิลล์ๆ ในฤดูฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูฝน อีกหนึ่งฤดูที่เฉอะแฉะเหนอะหนะ หลายคนอาจจะไม่พิศมัยนักกับฤดูกาลนี้ แต่ในมุมกลับกันเวลาฝนตกอากาศก็มักจะเย็นฉ่ำ หากได้นอนเล่นคลุมโปงอยู่บนที่นอนจะว่าไปแล้วนั้นช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนสุขซะเหลือเกิน แต่ถ้าจะให้ยิ่งฟินกว่าเดิม

ระหว่างที่ฝนพรำลองเปิดเพลงยัดหูฟังแล้วฮัมเพลงเบาๆ ไปพร้อมกับบรรยากาศที่แสนชิลล์ แต่คิดก็ช่างมีความสุขซะจริงๆ และเพื่อให้เข้ากับช่วงเวลาหน้าฝนตอนนี้ วันนี้ Sanook! Music เลยจัดให้กับ 5 เพลงเพราะๆ ฟังแล้วชิลล์ในฤดูฝนจะโดนใจมั้ยนั้นต้องลองฟังกันดู

 1.ฤดูที่ฉันเหงา - Flure

เพลงนี้ติดท็อบลิสต์สุดฮิตของเหล่าคนโสดเลยก็ว่าได้ ที่ชวนคิดถึงเรื่องราวในอดีตยามฝนโปรยปราย ผสานเสียงเปียโนซ่อนความเหงาไว้ในเมโลดี้ ฟังแล้วจี๊ดจากก้นบึ้งฝึกร้องกันไว้นักร้องตามร้านนั่งชิลล์ มีดนตรีสดเพลงนี้แน่นอน

2.ร่มสีเทา - WhatChaRaWaLee

ร้อยทั้งร้อยทุกคนร้องเพลงนี้ได้เอาสิ! ใครเครียดหน้านิ่วคิ้วขมวด จัดเพลงนี้สักหนึ่งรอบฟังแล้วก็ต้องอารมณ์ดีเพราะเพลงที่มองมุมบวกให้กับชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม

 3.ฝน - ewery

เพลงนี้จัดเพลงเกี่ยวกับฝน อารมณ์หวานๆ เย็นๆ มุ๊งมิ๊ง ฟรุ๊งฟริ๊งๆ ใครเป็นสาวกอินดี้ต้องเคยรู้จักวงนี้แน่นอน เรียกว่าใครกำลังอินเยิฟ ก็จัดไปแจ่มๆ ส่งเพลงนี้ไปให้กิ๊กโล้ดเลย ฟังแล้วรับรองว่าอมยิ้มแน่นนอน

4.ฝนตกที่หน้าต่าง - เสก โลโซ

ร้อยทั้งร้อย ทุกคนร้องเพลงนี้ได้เอาสิ!! ใครเครียดหน้านิ่วคิ้วขมวดจัดเพลงนี้สักหนึ่งรอบเพราะเพลงนี้ให้ความหมายที่มองมุมบวกให้กับชีวิต ถ้าใครฟังแล้วไม่หายเครียดอย่างแน่นอน

เล่าสู่กันฟัง -เบิร์ด ธงไชย

"ฝนที่ตกทางโน่น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว" ท่อนนี้จี๊ดมากคงคุ้นหูเป็นอย่างดีกับเพลงท่ามกลางฤดูฝนแบบนี้ แถมนักร้องตามร้านที่มีดนตรีสดจะร้องเพลงนี้บ่อยครั้งเวลาหน้าฝน เอ้า....ว่าแล้วมาซ้อมร้องกันเลยดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook